Bong da

Robben không muốn gia nhập Milan

Cập nhật: 26/07/2012 10:10 | 0

Robben tuyên bố anh chưa từng nhận được đề nghị nào từ phía AC Milan, đồng thời khẳng định sẽ ở lại Bayern ít nhất là 1 mùa giải nữa.

Robben không muốn gia nhập Milan
Robben không muốn gia nhập Milan
Milan đã lên kế hoạch shopping sau khi bán đi 2 ngôi sao sáng nhất của mình là Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic. Tờ L’Equipe đưa tin, Rossoneri sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro để mang về Arjen Robben, một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất châu Âu.

Tuy nhiên, Robben đã phủ nhận thông tin này và quả quyết chưa từng nghe về thông tin này trước đây. “Tôi không hề biết mình được Milan quan tâm. Tôi cảm thấy mình vẫn đủ sức cống hiến cho Bayern và tôi cũng chưa từng có ý định chia tay CLB”.



Thông tin Robben chia tay sân Allanz-Arena thực tế đã xuất hiện từ cuối mùa giải năm ngoái sau những rạn nứt với đồng đội Frank Ribery. Robben đã nhận một cái bạt tai sau khi tranh giành một tình huống đá phạt với Ribery. Thế nhưng bộ đôi này đã công khai làm hòa và những pha phối hợp nhuần nhuyễn trên sân tập và ở các trận giao hữu chỉ ra rằng họ đã nối lại quan hệ.

Cha và cũng là người đại diện của Robben - ông Hans Robben cũng phủ nhận khả năng con trai mình rời Bayern. “Đó là điều không tưởng. Nó vẫn sẽ là thành viên của Bayern ở mùa giải tới”.


Nguồn bongdaplus.vn