Bong da

BONG-DA-DUC

Robben bị đả kích

Cập nhật: 15/12/2011 12:15 | 0

Một ngày sau khi trận đấu kết thúc, hình ảnh Robben bay người sau cú vào bóng nhẹ tênh của Molinaro lan tràn khắp các mặt báo.




Robben không ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Bayern tại Stuttgart, nhưng chính tiền vệ người Hà Lan này là tác nhân có tính quyết định mang về thắng lợi cho Bayern. Thật ra Robben chơi không hay trong trận đấu mà cả tập thể Bayern chỉ có Gomez là đá tốt nhất (2 bàn), nhưng “màn trình diễn” tiểu xảo của Robben ở phút 27 đã mang tới bước ngoặt cho số phận của Stuttgart, khi khiến hậu vệ Molinaro nhận thẻ vàng thứ 2.

Một ngày sau khi trận đấu kết thúc, hình ảnh Robben bay người sau cú vào bóng nhẹ tênh của Molinaro lan tràn khắp các mặt báo. Tình huống đó trở thành chủ đề bình luận không chỉ với các CĐV, mà của cả các chuyên gia. Và kết quả cuối cùng đều có mẫu số chung: Robben quá xứng đáng là “kịch sĩ”. Nạn nhân Molinaro phát biểu: “Robben đã diễn xuất quá hoàn hảo như thể đang ở trên sân khấu!”. Không chỉ có vậy, GĐKT của LĐBĐ Đức, Matthias Sammer cũng phải phát bực mà khẳng định: “Rõ ràng Robben đã chờ đợi tình huống đó và chủ động diễn kịch”. Ngay cả GĐTT của Mainz, C.Heidel cũng thừa nhận: “Anh ta là một diễn viên không hơn, không kém”.

Những người bảo vệ Robben chỉ có GĐTT của Bayern, Nerlinger, hay như Sydney Sam (tiền vệ của Leverkusen). Họ cho rằng Robben làm như vậy là có lý, bởi đó đúng là một pha phạm lỗi, hơn nữa Robben cũng biết mình rất dễ gặp chấn thương. Tuy nhiên, trong tình huống khiến Molinro nhận thẻ đỏ, rõ ràng Robben đã quá khôn ngoan.

Bongdaplus.vn