Bong da

BONG-DA-DUC

"Phớt lờ" ông lớn, Hummels ở lại Dortmund tới 2017

Cập nhật: 15/06/2012 14:15 | 0

Ngay trước thềm EURO 2012, trung vệ Mats Hummels đã đón tin vui với bản hợp đồng mới giữ chân anh tại Borussia Dortmund đến năm 2017.




Hợp đồng cũ của Hummels vẫn còn thời hạn đến năm 2014, song anh đã quyết định cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Signal Iduna Park.

“Ngay khi CLB ngỏ ý hỏi tôi có muốn gia hạn hợp đồng, tôi biết rằng tôi muốn mình là một phần của đội bóng này, cùng đội đạt được những thành công và tìm kiếm thật nhiều niềm vui”, trung vệ 23 tuổi phát biểu.

Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund cho biết thêm: “Chúng tôi hài lòng khi một cầu thủ quan trọng như Mats Hummels đã ký hợp đồng dài hạn với đội. Anh ấy không chỉ quan trọng trong phòng thủ mà còn đóng vai trò quyết định trong quá trình xây dựng lối chơi của chúng tôi”.

HLV Juergen Klopp cũng bày tỏ niềm vui về quyết định của cậu học trò cưng: “Mats đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, nhưng cậu ấy vẫn quyết định gắn bó tương lai với Dortmund. Điều này chứng tỏ đội bóng đã ở một vị thế mới.

Mats là một chàng trai hết sức thông minh với những cú tắc bóng và khóa chặt cầu thủ đối phương khi cần. Tôi không biết một cầu thủ nào khác ở châu Âu đạt được trình độ như cậu ấy”.

Hummels gia nhập Dortmund từ kình địch Bayern Munich vào tháng Giêng năm 2008 để rồi từ đó phát triển như một trung vệ hàng đầu nước Đức. Anh đã có 121 trận ra sân ở Bundesliga, ghi 12 bàn thắng.

Cùng với Hummels thì Dortmund đã thuyết phục thành công Felipe Santana, Patrick Owomoyela và Mitchell Langerak ký tiếp hợp đồng với CLB.

bongdaplus.vn