Bong da

BONG-DA-DUC

Marin rời Bremen sang Inter?

Cập nhật: 13/01/2012 14:15 | 0

Người đại diện cho biết Marko Marin đang được Inter quan tâm và là sự thay thế nếu Sneijder ra đi.




GĐĐH Klaus Allofs không ít lần khẳng định, Bremen sẽ đứng ngoài TTCN mùa Đông năm nay. Họ không có tiền để mua sắm, lại càng không muốn tự làm yếu lực lượng vốn đã rất mỏng manh. Nhưng đó là những tuyên bố mà Allofs đưa ra trước khi TTCN mùa Đông mở cửa. Còn giờ đây, theo Allofs thì “Bremen sẽ cân nhắc việc bán cầu thủ nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý”.

Điều gì đã khiến Bremen thay đổi? Theo tiết lộ của Fali Ramadani, người đại diện của Marko Marin thì tiền vệ này đang được Inter quan tâm. Đội bóng Italia muốn đưa Marin về Milan để thay thế vào vị trí của Sneijder trong trường hợp tuyển thủ Hà Lan rời đội bóng. Hiện tại, vụ chuyển nhượng Sneijder sang Man Utd vẫn chưa được hoàn tất và phía Inter vẫn chưa liên hệ trực tiếp với Bremen. Tuy nhiên, việc Inter quan tâm tới Marin khiến đội bóng miền Bắc Đức nuôi hy vọng sẽ có thể bán tiền vệ này để thu về một khoản tiền kha khá.

Hợp đồng giữa Marin và Bremen chỉ còn thời hạn tới Hè 2013. Tuy nhiên, Bremen vẫn chưa sẵn sàng cho việc ký hợp đồng mới bởi sau khi chuyển đến từ M’gladbach, Marin không tỏa sáng như kỳ vọng. Chính vì thế, việc bán Marin để thu về một khoản tiền và tái đầu tư vào đội bóng được xem là giải pháp tối ưu với Bremen ở thời điểm này.

Được biết, Bremen sẵn sàng để Marin rời đội bóng trong tháng 1 này nếu nhận đủ 10 triệu euro, nhiều hơn so với khoản tiền mà họ đã chi ra để đưa tiền vệ này về từ M’gladbach trong Hè 2009 (9,2 triệu euro). Dù vậy, đó vẫn được xem là một mức phí phải chăng nếu biết rằng chính Bremen đã từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu euro từ phía Roma hồi đầu mùa giải này. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Inter sẽ chỉ cần đến Marin nếu Sneijder nhất quyết ra đi. Điều đó đẩy Bremen vào thế bị động và kịch bản bán Marin nhưng không kịp bổ sung lực lượng trong kỳ CNMĐ này đang khiến CĐV của đội bóng miền Bắc cảm thấy lo ngại cho phần còn lại của mùa giải 2011/12.

Bongdaplus.vn