Bong da

BONG-DA-DUC

Marco Reus giữa hai dòng nước!

Cập nhật: 25/12/2011 08:15 | 0

Tiền vệ đang khoác áo M’gladbach này đang được cả Bayern và Dortmund chào mời.




Từ đầu mùa giải đến nay, Bayern được coi là CLB duy nhất tiếp cận và “giành quyền trả giá” Marco Reus. Thậm chí mức phí 18 triệu euro giải phóng trong hợp đồng của Reus với M’gladbach cũng đã được phía Bayern chấp thuận. Tuy nhiên, trong thời gian tới rất có thể Bayern sẽ mất quyền “độc tôn” của mình trong thương vụ Reus, khi Dortmund có ý định chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi này.

GĐTT Michael Zorc khẳng định sẽ có những thay đổi nhân sự ở Dortmund trong tháng 1/2012, và một trong những mục tiêu của CLB là có Marco Reus. Tiền vệ của M’gladbach sẽ là sự bổ sung trong trường hợp bán Lucas Barrios. Có một điểm khác ở Bayern là Dortmund phải bán được Barrios mới chính thức tiếp cận Reus bởi nhà ĐKVĐ hạn chế về tài chính. Đã có CLB (giấu tên) sẵn sàng trả 12 triệu euro để mua Barrios. Với số tiền này, cộng thêm 6 triệu euro nữa Dortmund sẽ có Reus. Một phép tính rất “kinh tế”.

Về phía Bayern, GĐĐH Nerlinger đã khẳng định: “Tiền không quan trọng. Thêm vài ba triệu euro không phải vấn đề”. Nhưng vấn đề là nếu Reus chọn Bayern, rất có khả năng cầu thủ này sẽ đi theo bước Podolski, Schlaudraff, Boumjohann… những người đã bị vùi dập sự nghiệp ở đây. Hơn nữa, Reus sẽ phải cạnh tranh với Ribery, Robben, Kroos. Khi đó, nếu Dormund đưa ra lời đề nghị, rất có thể Bayern sẽ mất thế thượng phong. Có một chi tiết nữa đáng chú ý: Reus sinh ra tại Dortmund, từng thi đấu trong đội trẻ Dortmund từ 2003 đến 2006.

Bongdaplus.vn