Bong da

Đức

Lewandowski: Không sợ Real, chỉ sợ... Pepe

Cập nhật: 23/10/2012 10:19 | 0

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tờ AS, cầu thủ người Ba Lan Lewandowski của Borussia Dortmund tuyên bố anh không sợ hãi trước Real Madrid, nhưng mong muốn Pepe chơi sạch.

Lewandowski: Không sợ Real, chỉ sợ... Pepe
Lewandowski: Không sợ Real, chỉ sợ... Pepe
“Tôi không sợ gì họ, xin khẳng định như thế. Tôi biết rõ hàng thủ của họ là như thế nào, nhưng tôi không sợ. Tôi chỉ mong Pepe chơi sạch và không có va chạm với anh ấy”, cầu thủ chủ chốt trên hàng công của đội bóng nước Đức nhấn mạnh trước trận gặp Real Madrid vào tối thứ Tư tới, trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

“Tôi biết mỗi cầu thủ của Madrid đều có thể gây nguy hiểm cho chúng tôi vì họ thuộc đội bóng hay nhất thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ tập trung vào chính mình, nhất là phạm các sai lầm càng ít càng tốt. Tôi hy vọng Dortmund được chuẩn bị tốt và đội bóng hoàng gia không thể gây bất ngờ”, tiền đạo người Ba Lan bày tỏ.



Robert Lewandowski cho biết thần tượng của anh là cầu thủ người Pháp, Thierry Henry, “vì chơi sáng tạo, nhanh nhẹn và ghi bàn dễ dàng”, đồng thời đánh giá Cristiano cao hơn Messi do những nỗ lực của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cầu thủ của Borussia Dortmund cũng nhận định vì bây giờ mới là tháng 10 nên Real Madrid vẫn có lý do để hy vọng giành La Liga mặc dù đã bị Barcelona dẫn tới 8 điểm.


Nguồn bongdaplus.vn