Bong da

Đức

Lewandowski khiêu khích, Joe Hart cười khẩy

Cập nhật: 14/10/2012 21:01 | 0

Thủ môn Joe Hart của ĐT Anh vừa tuyên bố anh sẽ khiến tiền đạo số 1 của Ba Lan là Lewandowski phải tâm phục, khẩu phục mình.

Lewandowski khiêu khích, Joe Hart cười khẩy
Lewandowski khiêu khích, Joe Hart cười khẩy
Số là tiền đạo đang chơi cho Dortmund của Ba Lan, Robert Lewandowski đã khẳng định sẽ hạ gục Joe Hart và ghi bàn vào lưới ĐT Anh trong trận đấu sắp tới đây. Đó là điều mà tiền đạo này chưa làm được khi Dortmund tới làm khách trên sân của Man City cách đây gần 2 tuần trong khuôn khổ vòng bảng Champions League dù đã có được một số cơ hội đẹp.

Anh sẽ tới làm khách trên sân của Ba Lan vào giữa tuần tới và chân sút hàng đầu của đội chủ nhà, Lewandowski, được đánh giá sẽ là mối đe dọa lớn nhất cho thủ môn Joe Hart. Tiền đạo đang đá cho Dortmund này cũng tuyên bố anh rất tự tin vào việc sẽ chọc thủng lưới ĐT Anh bởi làm khách trên sân Quốc gia ở Warsaw luôn là điều rất khó chịu.

Lewandowski khẳng định với việc ĐT Anh đang gặp những rắc rối về nhân sự ở hàng hậu vệ sẽ giúp anh có cơ hội tiếp cận khung thành của Joe Hart và anh chắc chắn sẽ ghi bàn để mang về 3 điểm quý giá cho Ba Lan. Điều đó đã khiến thủ môn của ĐT Anh cảm thấy khó chịu và lập tức phản pháo.   


Joe Hart cho biết anh tin ĐT Anh sẽ vẫn giữ được thế thượng phong như ở trận gặp San Marino mới đây để hạ gục Ba Lan ngay trên sân đối phương. Bản thân Hart cũng đặt cho mình mục tiêu phải vô hiệu hóa những pha dứt điểm của Lewandowski để chứng minh khả năng của mình và những gì anh đã làm được ở trận gặp Dortmund mới đây là không phải may mắn.

Thủ môn này khẳng định: "Việc phải chơi tại Ba Lan chẳng phải là điều gì ghê gớm bởi con người và các CĐV của đội bóng này rất thân thiện. Ở kỳ EURO 2012 mới đây, chúng tôi đã đóng quân ở Ba Lan và ít nhiều nhận được tình cảm của những người yêu bóng đá nơi đây. Việc Lewandowski muốn gì và nói gì chẳng khiến tôi quan tâm, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này".


Nguồn bongdaplus.vn