Bong da

Đức

Lewandowski "bật đèn xanh" cho M.U và Chelsea

Cập nhật: 06/09/2012 22:01 | 0

Tin vui cho 2 CLB Man United và Chelsea, tiền đạo Robert Lewandowski vừa tiết lộ nhiều khả năng anh sẽ rời Dortmund vào cuối mùa giải này.

Lewandowski
Lewandowski "bật đèn xanh" cho M.U và Chelsea
Lewandowski là mục tiêu theo đuổi và cạnh tranh của Man United và Chelsea trong suốt mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, chân sút người Ba Lan này vẫn không được Dortmund "thả tự do". Tuy nhiên điều đó khó có thể kéo dài thêm nữa và BLĐ đội chủ sân Westfalen cũng thừa nhận điều này trước sự lôi kéo của một loạt đội bóng lớn.

Lewandowski hiện còn 2 năm hợp đồng với Dortmund và anh hiện còn được cả Juventus và Bayern Munich dòm ngó. Bản thân chân sút 24 tuổi người Ba Lan này cũng đã nhấp nhổm muốn được ra đi và không chắc vào khả năng sẵn sàng gắn bó với đội bóng hiện tại thêm vài năm nữa.


Man United muốn đưa Lewandowski về để tái hợp với Kagawa

Phát biểu trên tờ Bild, Lewandowski thừa nhận: "Tôi không biết điều gì sẽ tới và liệu tôi có còn ở lại Dortmund hay không sau khi mùa giải này kết thúc. Tôi không thể và không loại trừ bất kỳ khả năng nào. Tôi vẫn còn tới 2 năm hợp đồng với Dortmund. Đó rõ ràng là một thời gian dài vậy nên tôi chẳng cần phải quyết định mọi việc quá sớm. Có thể tôi sẽ gia hạn hợp đồng những cũng có thể không và sẽ ra đi vào mùa Hè tới".

Đây rõ ràng là điều quá tuyệt vời với Chelsea và Man United bởi lẽ họ đều muốn có sự phục vụ của tiền đạo đã ghi tới 30 bàn thắng cho Dortmund ở mùa giải trước này. Chờ đợi tới cuối mùa giải, đó chẳng phải là điều gì ghê gớm bởi nếu đủ kiên nhẫn, họ sẽ được sở hữu một trong những cây làm bàn hàng đầu châu Âu hiện nay.



Nguồn bongdaplus.vn