Bong da

Đức

Kỷ lục của Bayern Munich tại Bundesliga sẽ chưa dừng lại

Cập nhật: 18/10/2015 15:11 | 0

Chiến thắng trước tối thiểu 1-0 trước Bremen tối qua giúp Bayern Munich lập kỷ lục toàn thắng 9 trận đầu tiên tại Bundesliga, nhưng chắc chắn thành tích của Hùm xám sẽ không dừng lại ở đây.

Kỷ lục của Bayern Munich tại Bundesliga sẽ chưa dừng lại
Kỷ lục của Bayern Munich tại Bundesliga sẽ chưa dừng lại
 
Thành tích giành chiến thắng 9 trận đầu mùa đã giúp Bayern phá kỷ lục toàn thắng 8 trận mà họ thiết lập ở mùa giải 2011/12. Đó là mùa giải mà đội chủ sân Allianz Arena giành "cú ăn ba" khi đăng quang ở cả Bundesliga, Champions League và Cup Quốc gia dưới trướng HLV Jupp Heynckes, người tiền nhiệm của Pep Guardiola.
 
Ở thời điểm hiện tại, Bayern rõ ràng là đội bóng bất khả chiến bại và thật khó để có thể tìm ra cái tên có thể cản bước đoàn quân của Guardiola. Trong hành trình giành 9 chiến thắng liên tiếp từ ngày khai màn Bundesliga, Bayern vượt qua nhiều đối thủ bám đuổi trực tiếp như Dortmund, Leverkusen, Wolfsburg... ghi tới 25 bàn thắng và chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 4 bàn, trong đó có 7 trận giữ sạch lưới.
 
Kỷ lục toàn thắng của Bundesliga
Kỷ lục toàn thắng từ trận mở màn của Bundesliga
Ở mùa giải năm nay, Bayern đang có được chiều sâu đội hình lý tưởng. Vì thế, dù phải chinh chiến trên nhiều mặt trận nhưng đội bóng xứ Bavaria vẫn hoàn toàn đủ khả năng phân bổ lực lượng để phục vụ tham vọng của mình.
 
Trong giai đoạn sắp tới tại Bundesliga, đối thủ của Bayern đều là những cái tên không được đánh giá cao như Cologne, Eintracht Frankfurt, Stuttgart và Schalke là cái tên đáng chú ý nhất. Chính vì thế, cơ hội để đoàn quân HLV Guardiola tiếp tục khoan sâu kỷ lục của mình là điều hoàn toàn khả thi.
 
Cũng ở trận đấu đêm qua, tiền đạo Robert Lewandowski đã chấm dứt mạch trận thăng hoa của mình khi không thể có được bàn thắng. Trước đó, tuyển thủ Ba Lan có tới 15 pha lập công chỉ sau 6 trận trên tất cả các mặt trận cho CLB cũng như ĐTQG, đạt hiệu suất trung bình 2,5 bàn/trận.


 

 



(báo bóng đá)