Bong da

Đức

Ibra bất ngờ mong tái hợp với Pep tại Bayern

Cập nhật: 11/07/2015 00:18 | 0

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic mới đây đã hé lộ khả năng tái ngộ với HLV Pep Guardiola tại Bayern Munich, đồng thời tỏ hứng thú đối với Bundesliga.

Ibra bất ngờ mong tái hợp với Pep tại Bayern
Ibra bất ngờ mong tái hợp với Pep tại Bayern
Trả lời tạp chí bóng đá Đức, 11Freunde, chân sút người Thụy Điển cho hay: “Giải đấu đó (Bundesliga) thực sự đã quyến rũ được tôi. Nếu đến Đức, tôi phải chơi cho Bayern. Đó là 1 trong 5 đội bóng hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại”.

Trước khi nói điều này, Ibra chắc chắn đã phải nghĩ đến Pep. Vậy nên khá bất ngờ khi chân sút của PSG muốn tái hợp với người mà mình từng “ghét như xúc đất đổ đi” qua những lời bộc bạch trong chương đầu của cuốn tự truyện “Tôi là Zlatan” kể về khoảng thời gian ác mộng của anh trong màu áo Barca do Pep dẫn dắt.

Nên biết, cả Pep và Ibra đều sẽ hết hợp đồng vào mùa tới, thế nên nếu màn tái hợp không thể diễn ra vào mùa Hè này, nó gần như sẽ không bao giờ còn có thể xảy ra. Đó là chưa kể đến tính khả thi nếu Bayern sở hữu Ibra - người đã 34 tuổi, trong khi “Hùm xám” đã có Robert Lewandowski - vốn trẻ hơn Ibra tới 7 tuổi và đang ở độ sung mãn sự nghiệp.

Bên cạnh đó, Ibra cũng khẳng định việc chuyển tới chơi bóng tại Premier League với anh là điều không thể, dù cũng dành rất nhiều sự tôn trọng cho giải đấu này. Tượng đài người Thụy Điển cho hay anh “muốn tạo nên các câu chuyện ở những miền đất khác hơn”.

 

 



(báo bóng đá)