Bong da

Đức

HLV tuyển Đức lo ngại về hiệu suất của các tiền đạo

Cập nhật: 10/09/2012 22:30 | 0

Ông bầu đội tuyển Đức đã lên tiếng yêu cầu các tiền đạo cần chắt chiu cơ hội hơn nữa trước thềm cuộc chạm trán với đội tuyển Áo tại vòng loại World Cup 2014 ngày mai.

HLV tuyển Đức lo ngại về hiệu suất của các tiền đạo
HLV tuyển Đức lo ngại về hiệu suất của các tiền đạo
>> Đoàn quân của Joachim Loew đã dễ dàng đánh bại quần đảo Faroe với tỷ số 3-0 tại Hannover thứ Sáu tuần trước với cú đúp của Mesut Oezil và bàn còn lại do công của Mario Goetze. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ giúp Loew cảm thấy hài lòng về các học trò, đặc biệt là các tiền đạo.

Theo ông bầu 51 tuổi, Mannschaft sẽ đối diện với thử thách khó khăn hơn nhiều trong chuyến đi tới sân Ernst Happel tại Vienna, Áo.



“Chúng tôi cần chơi ổn định và mạnh mẽ hơn những gì đã thể hiện trước quần đảo Faroe”, Loew nói. “Người Áo cảm nhận được cơ hội tham dự World Cup 2014 và họ có nhiều động lực để đánh bại chúng tôi”.

Bất chấp đã tung ra đội hình có 5 cầu thủ tấn công, bao gồm cả tiền đạo kỳ cựu Miroslav Klose, Oezil, bộ đôi Dortmund là Marco Reus và Goetze, người Đức chỉ chuyển hóa được 3 trong số 15 cú dứt điểm về phía cầu môn quần đảo Faroe thành bàn. Và đó là vấn đề, theo Loew, Mannschaft cần phải cải thiện.

“Chúng tôi phải duy trì được khả năng dứt điểm ổn định trước khung thành”, trợ lý của Loew, Hansi Flick nói tiếp. “Các tình huống kết thúc của chúng tôi cần phải tốt hơn”.

Trận gặp đội tuyển Áo chính là điểm khởi đầu cho 3 cuộc đối đầu khó khăn của đội tuyển Đức. Sau chuyến đi tới Vienna, đội bóng của Joachim Loew sẽ làm khách tại CH Ireland ngày 12/10 trước khi đón tiếp Thụy Điển tại Berlin ngày 16/10.


Nguồn bongdaplus.vn