Bong da

Đức

“Gotze có thể chơi bất cứ vị trí nào trên hàng công”

Cập nhật: 12/09/2012 06:01 | 0

Đó là lời nhận xét của cựu tiền vệ Borussia Dortmund, Michael Zorc về khả năng của Gotze, đồng thời đưa ra một số lời khuyên cho tiền đạo này.

 

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Bild, Zorc đã cho biết: “Việc Gotze lấy lại phong độ chỉ là vấn đề thời gian, đẳng cấp của cậu ấy là không thể bàn cãi. Thêm nữa, Gotze rất đa năng, cậu ấy có thể chơi ở vị trí tiền đạo trái, phải, thậm chí ở giữa như một tiền vệ kiến thiết.

Vị giám đốc thể thao của Dortmund cũng bày tỏ sự quan ngại khi Dortmund nằm trong bảng “tử thần” tại Champions League mùa này:

Chúng tôi đại diện cho nước Đức ở bảng đấu này, và chắc chắn là chúng tôi muốn đi tiếp. Sẽ cần phải có một khởi đầu tốt, và sau đó đánh bại Ajax trên sân nhà.

 

Gotze sẽ là con át chủ bài của Dortmund mùa này


Mặc dù chia tay Shinji Kagawa ở mùa hè vừa rồi, song cựu đội trưởng của Dortmund vẫn tỏ ra rất lạc quan về chất lượng hiện tại của đội bóng. Có thể coi sự ra đi này của tiền vệ người Nhật đã mở đường cho Gotze trở thành một vị trí không thể thay thế tại sân Westfalenstadion.

Tôi đã có một chút ghen tị khi Rafael Van der Vaart gia nhập Hamburger và Ibrahim Afellay gia nhập Schalke 04. Tuy nhiên, ở đây, chúng tôi có Gotze và rất nhiều những cái tên xuất sắc khác, vậy nên, chưa cần thiết để đem về những nhân tố mới.” – Zorc chốt lại.

 

Minh Đức (ibongda.vn)