Bong da

Đức

Giao hữu: Bayern 2-1 Wolfsburg, Bayern vào guồng

Cập nhật: 27/07/2012 07:13 | 0

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng cả Bayern và Wolfsburg đều đặt quyết tâm cao. Điều đó được thể hiện qua đội hình xuất phát rất mạnh mà hai HLV Heynckes và Magath lựa chọn.

Giao hữu: Bayern 2-1 Wolfsburg, Bayern vào guồng
Giao hữu: Bayern 2-1 Wolfsburg, Bayern vào guồng
Tốc độ trận đấu cũng được đẩy lên cao với những pha tranh chấp quyết liệt không khác gì một trận đấu căng thẳng tại Bundesliga. Dường như chính những yếu tố đó đã thức tỉnh các ngôi sao Bayern, giúp họ trở lại với đúng đẳng cấp của mình.

Sự xuất hiện của một loạt trụ cột trên hàng tiền vệ giúp Bayern làm chủ cuộc chơi. Nhưng điểm nhấn tích cực nhất phải là sự xông xáo và tính hiệu quả của trung phong tân binh Mandzukic. Chính những pha di chuyển thông minh của tiền đạo này đã kéo dãn hàng thủ Wolfsburg và tạo điều kiện để các cầu thủ Bayern tiếp cận khung thành đối phương.

Sau nhiều pha tổ chức hãm thành, Bayern cũng đạt được điều mình muốn là bàn thắng. Phút 29, T.Mueller bị phạm lỗi trong vòng cấm và Mandzukic đã dễ dàng mở tỷ số trận đấu từ chấm 11 mét. Đúng 10 phút sau, Robben nhân đôi cách biệt bằng pha xục bóng tinh tế sau đường phản công sắc như dao.

Bước sang hiệp 2, Bayern thay một loạt cầu thủ trẻ vào sân. Điều đó tạo điều kiện cho Wolfsburg dần lấy lại thế trận. Tuy nhiên, cũng phải chờ tới phút 90 Wolfsburg mới có được bàn gỡ danh dự của tân binh Pilar. Cho dù vậy, đây vẫn được xem là một trận đấu thành công của Bayern, nhất là với màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ tấn công trong 45 phút đầu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Bayern:
Neuer; Boateng, Van Buyten, Dante (Badstuber 46’), Contento (Tymoshchuk 46’); Gustavo, Kroos (Can 63’); Robben (Pizarro 46’), Mueller (Weiser 67’), Ribéry (Shaqiri 46’); Mandzukic (Gomez 46’).
Wolfsburg: Hitz; Fagner (Diego 80’), Naldo (Russ 80’), Pogatetz (Knoche 46’), Schafer (Kahlenberg 80’); Hasani (Hasebe 27’), Josué (Dejagah 69’), Polák (Pilar 46’); Olic (Trasch 69’), Helmes (Orozco 46’); Dost (Lakic 46’).

BÀN THẮNG
Bayern:
Mandzukic (29’ pen), Robben (39’)
Wolfsburg: Pilar (90’)

Nguồn bongdaplus.vn