Bong da

Đức

Đức có 3 điểm, Joachim Loew vẫn không hài lòng

Cập nhật: 12/09/2012 07:02 | 0

Đội tuyển Đức đã đánh bại Áo ngay tại Vienna nhưng Joachim Loew vẫn không bằng lòng và cho rằng Die Mannschaft đáng lẽ ra không phải vất vả như thế nếu chơi phòng ngự tốt hơn.

Đức có 3 điểm, Joachim Loew vẫn không hài lòng
Đức có 3 điểm, Joachim Loew vẫn không hài lòng
>> Các vị khách dường như đã dễ dàng kiểm soát trận đấu khi cú đá penalty thành công của Mesut Oezil ngay trước khi hiệp 1 kết thúc đã giúp họ sớm có 2 bàn dẫn trước, nhưng Zlatko Januzovic ngay sau đó tận dụng sự chủ quan của hàng thủ đội tuyển Đức để ghi bàn rút ngắn tỷ số.

Người Đức đã phải rơi vào tình trạng lo lắng trong suốt 2/3 thời gian của hiệp đấu cuối cùng khi Áo có những cơ hội tuyệt vời, và chỉ nhờ khả năng dứt điểm tồi của các chân sút đội chủ nhà mới giúp Die Mannschaft cầm 3 điểm trở về nhà.

“Chúng tôi đã mắc rất nhiều sai sót. Và một trong số những sai lầm của chúng tôi đã tạo cơ hội cho Áo ghi bàn”, vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức giải thích với ARD sau trận đấu. “Chúng tôi đã cho phép họ làm chủ thế trận trong suốt 4 phút cuối”.

Philipp Lahm là một trong số những cầu thủ chơi với phong độ kém nhất trong trận đấu, và mặc dù hài lòng với điểm số có được nhưng hậu vệ Bayern cũng thừa nhận anh và các đồng đội đã có trận đấu chơi không tốt.

“Chúng tôi có 6 điểm sau 2 trận. Đây là một sự khởi đầu thực sự thuận lợi. Nhưng chúng tôi không thể hài lòng với trận đấu này. Đối thủ đã đặt chúng tôi dưới sức ép rất sớm và chúng tôi không thể xử lý được”.


Nguồn bongdaplus.vn