Bong da

Đức

Dư âm loạt trận giải VĐQG Đức, Pháp đêm 26 rạng sáng 27

Cập nhật: 27/08/2012 09:54 | 0

Wolfsburg có chiến thắng nhọc nhằn trước chủ nhà Stuttgart , Montpellier tiếp tục mang đến sự thất vọng cho các CĐV, gã nhà giàu PSG chưa biết mùi chiến thắng là những diễn biến loạt trận giải VĐQG Đức, Pháp đêm qua và rạng sáng nay.

1. Stuttgart 0 – 1 Wolfsburg: “Thiên nga” gẫy cánh

 

Các cầu thủ Stuttgart có trận thua đáng thất vọng

 

Chiến thắng ngay trong loạt trận đầu không những giúp Wolfsburg xua tan bầu không khi ảm đạm ở các mùa giải trước, mà còn khiến nhà cầm quân Felix Magath nở nụ cười sau một mùa giải ngụp lặn trong cuộc chiến trụ hạng. Dù vậy, để có được 3 điểm, "Bầy sói" đã phải ít nhiều nhờ đến thần may mắn.

Phút 87, khi mà ai cũng nghĩ đến một kết quả hòa, thì Emanuel Pogatetz (Wolfsburg) lại mắc sai lầm nghiêm trọng khi phạm lỗi với Vedad Ibisevic trong vòng cấm, giúp Stuttgart được hưởng quả phạt 11m. Thế nhưng, pha sút phạt 11m của Vedad Ibisevic đã không thể thắng được thủ thành số 1 của tuyển Thụy Sỹ là Diego Benaglio.

Kịch tính của trận đấu chưa dừng lại ở đó, chỉ 3 phút sau, Bas Dost khiến khán giả nhà sững sờ với pha dứt điểm bằng đầu chính xác từ đường chuyền của Vieirinha, ấn định chiến thắng sát nút cho Wolfsburg.

2. Montpellier 0 – 1 Olympique Marseille: Bộ mặt bạc nhược của Hoàng đế

Montpellier thua ngay trên sân nhà

 

Hai đội thi đấu với tinh thần không giống trận đấu đáng được chờ đợi của giải Ligue 1. Chính vì vậy, trong cả trận đấu hầu như không có nhiều cơ hội được tạo ra. Điểm sáng duy nhất của trận đấu có lẽ chỉ ở phút thứ 77 của trận đấu. Tiền đạo thi đấu khá vật vờ kể từ đầu trận Gignac sau khi nhận bóng từ đường chuyền dọn cỗ của người đồng đội M. Amalfitano đã ghi bàn thắng ấn định kết quả của trận đấu. Sau trận đấu này, Olympique Marseille đã chính thức đòi lại ngôi đầu với 9 điểm có được sau 3 vòng còn ĐKVĐ, Montpellier tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích tệ hại và ngụp lặn phía cuỗi BXH.


3. PSG 0-0 Bordeaux: Nhà giàu cũng khóc

PSG chưa tìm được cảm giác chiến thắng

 

PSG nhập cuộc đầy quyết tâm để tìm kiếm trận thắng đầu tiên của mùa giải trước đối thủ Bordeaux. Tuy nhiên chỉ quyết tâm thôi là chưa đủ để thầy trò Ancelotti có thể cụ thể hóa thành một chiến thắng. Những ngôi sao đắt giá như Pastore, Ibra đã có một trận đấu dưới sức và không thể giúp đội nhà giành được 3 điểm dù thời gian kiểm soát bóng là vượt trội so với Bordeaux.

Trận hòa 0-0 trước Bordeaux ngay trên sân nhà là trận hòa thứ 3 liên tiếp của PSG ở mùa giải năm nay. Đây rõ ràng là một sự khởi đầu đáng thất vọng dành cho ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Ligue 1.

 

Quốc Trưởng (ibongdavn.com)