Bong da

Đức

Dư âm giải VĐQG Đức đêm mùng 1 rạng sáng mùng 2/9

Cập nhật: 02/09/2012 09:21 | 0

Các nhà ĐKVĐ bị cầm chân, Schalke, Leverkusen và Bremen đều giành được những chiến thắng là những thông tin chính trong bản tin đêm mùng 1 rạng sáng mùng 2/9.

Nurnberg 1 - 1 Borussia Dortmund : Chủ nhà cầm chân ĐKVĐ

 

ĐKVĐ Borussia Dortmund tiếp tục chuỗi ngày mở màn mùa giải mới một cách đầy khó khăn trong chuyến hành quân đến Stadion Nürnberg tại vòng 2 Bundesliga. Thi đấu không thực sự ấn tượng và để cho Tomas Pekhart đưa Nurnberg vượt lên dẫn trước, tuy nhiên cuối cùng thầy trò Juergen Klopp vẫn có được một điểm nhờ pha lập công của Jakub Blaszczykowski.

 

Kết quả 1-1 được giữ nguyên cho đến khi trận đấu kết thúc, ĐKVĐ Dortmund lần đầu tiên trượt chân trong mùa giải 2012/13, và đây sẽ là cơ hội cho Bayern Munich bứt lên ngay từ những vòng đầu tiên khi ngày mai “hùm xám” sẽ tiếp đón Stuttgart trên sân nhà Allianz Arena.

 

Bàn thắng

Nurnberg: Tomas Pekhart (31')

Borussia Dortmund:
Jakub Blaszczykowski (40')

Đội hình thi đấu

Nurnberg: Raphael Schäfer, Per Nilsson; Timothy Chandler; Horacio Javier Pinola; Timm Klose; Hanno Balitsch; Robert Mak (Markus Feulner 89’); Hiroshi Kiyotake; Timmy Simons; Alexander Esswein (Timo Gebhart 88’); Tomas Pekhart (Sebastian Polter 82’);

Borussia Dortmund: Roman Weidenfeller, Mats Hummels; Marcel Schmelzer; Lukasz Piszczek; Neven Subotic; Marco Reus (Julian Schieber 72’); Ivan Perisic; Ilkay Gündogan; Sebastian Kehl; Jakub Blaszczykowski (Kevin Großkreutz 79’); Robert Lewandowski.

 

Ở những trận đấu còn lại, Schalke dù không quá áp đảo Augsburg nhưng với hàng công khủng, họ vẫn dễ dàng vươn lên dẫn đối thủ 3 bàn trước khi giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Trong khi đó, cả Leverkusen và Bremen cũng đã tận dụng được ưu thế sân nhà để đánh bại 2 đối thủ yếu là Freiburg và Hamburg với cùng tỷ số 2-0.



Quốc Trưởng (ibongda.vn)