Bong da

Đức

ĐT Đức triệu tập: Mừng Schweini trở lại

Cập nhật: 05/10/2012 21:04 | 0

HLV Joachim Loew đã công bố danh sách ĐT Đức triệu tập đội hình cho hai trận đấu với CH Ireland và Thụy Điển ở vòng loại World Cup 2014. Đáng kể nhất là sự trở lại của tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

ĐT Đức triệu tập: Mừng Schweini trở lại
ĐT Đức triệu tập: Mừng Schweini trở lại
Do dính chấn thương nên Schweini không góp mặt trong đội hình ĐT Đức ở 2 trận đã qua của vòng loại World Cup 2014. Sau khi trở lại, tiền vệ Bayern lập tức thể hiện phong độ ấn tượng với 3 bàn thắng trong màu áo Bayern. HLV Loew "buộc" phải đưa Schweini trở lại đội hình.

"Màn trình diễn ấn tượng của Bastian trong màu áo Bayern khiến tôi rất vui. ĐT Đức vẫn cần cậu ấy và tôi hạnh phúc vì cậu ấy đã trở lại", HLV Joachim Loew đánh giá cao học trò cưng.



Vui vì có sự trở lại của Schweinsteiger nhưng HLV Loew sẽ không thể gọi tài năng trẻ Schalke 04, Julian Draxler sau khi cầu thủ này bị gãy tay trong trận hòa Montpellier 2-2 ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League ().

Bên cạnh đó, tiền đạo Mario Gomez của Bayern cũng tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương đang gặp phải. Dù không có Gomez, Bayern Munich vẫn là đội bóng góp nhiều cầu thủ nhất (7 người) còn Dortmund là 5.

ĐT Đức đang dẫn đầu bảng C vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu với 6 điểm. Theo lịch, ĐT Đức sẽ làm khách trước CH Ireland vào ngày 12/10. Sau đó 4 ngày, họ sẽ trở về sân nhà đón tiếp Thụy Điển.

 Danh sách ĐT Đức
 Thủ môn (3): Manuel Neuer (Bayern Munich), Ron-Robert Zieler (Hannover), Marc-André Ter Stegen (M'gladbach).

Hậu vệ (7): Holger Badstuber (Bayern Munich), Jerome Boateng (Bayern Munich), Philipp Lahm (Bayern Munich), Matts Hummels (Dortmund), Marcel Schmelzer (Dortmund), Benedikt Howedes (Schalke), Per Mertesacker (Arsenal).

Tiền vệ (8): Mario Gotze (Dortmund), Ilkay Gundogan (Dortmund), Marco Reus (Dortmund), Toni Kroos (Bayern Munich), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich), Lars Bender (Leverkusen), Sami Khedira (Real Madrid), Mesut Ozil (Real Madrid).

Tiền đạo (4): Lukas Podolski (Arsenal), Miroslav Klose (Lazio), Andre Schurrle (Leverkusen), Thomas Muller (Bayern Munich).


Nguồn bongdaplus.vn