Bong da

Đức

Dortmund rối đủ đường!

Cập nhật: 12/08/2014 07:57 | 0

Thảm bại 0-4 trước Liverpool là cách thực tồi tệ để Dortmund chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp Đức. Đội bóng vùng Ruhr đang đối diện với rất nhiều vấn đề trước khi mùa bóng khởi tranh, mà trước mắt là cuộc đọ sức Bayern vào đêm mai.

Dortmund rối đủ đường!
Dortmund rối đủ đường!
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11/8
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014


HLV Juergen Klopp vẫn đang phân vân tại hàng công, sử dụng 1 hay 2 tiền đạo. Nhưng khi bài toán đó chưa được giải quyết và chắc sẽ còn kéo dài, hàng thủ lại khiến HLV Klopp phải lo lắng. Trước Liverpool, 4 bàn thua trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ thi đấu, bằng những pha bóng phòng ngự khá hời hợt thực sự là điều khiến mọi CĐV Dortmund phải lo lắng.

Mats Hummels vừa được chọn làm thủ quân Dortmund thay thế Sebastian Kehl giải nghệ, nhưng trung vệ 25 tuổi này đã ăn mừng sự kiện ấy trên… giường bệnh. Tại VCK World Cup 2014, dù chơi rất hay nhưng Hummels đã dính tới 2 chấn thương (bắp đùi và bàn chân), nhà VĐTG này vẫn đang phải nghỉ dưỡng thương. Tương tự là trường hợp của thủ môn Roman Weidenfeller, chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng vùng Ruhr cũng phải ngồi ngoài.

Sự vắng mặt của 2 trụ cột quan trọng bậc nhất đang khiến hàng thủ Dortmund lao đao. Không chỉ vắng trận tranh Siêu Cúp Đức vào đêm mai, bộ đôi này còn nhiều khả năng không thể kịp bình phục cho trận ra quân ở Bundesliga, khi Dortmund đón tiếp Leverkusen trên sân nhà. 

Một màn khởi đầu mùa giải mới đầy ì ạch đang chờ đợi Dortmund ở phía trước, ít nhất là cho tới khi nào Hummels và Weidenfeller trở lại sân cỏ. 


(báo bóng đá)