Bong da

Đức

Dortmund nhảy vào cuộc đua giành Isco

Cập nhật: 30/10/2012 07:33 | 0

Giới truyền thông Đức đưa tin, Dortmund đã quyết định tham gia vào cuộc tranh giành chữ ký của Isco, tiền vệ hiện đang chơi cho CLB Tây Ban Nha, Malaga.

Dortmund nhảy vào cuộc đua giành Isco
Dortmund nhảy vào cuộc đua giành Isco
>> Ứng viên HLV xuất sắc nhất năm: Pep Guardiola có tên
>> HLV Argentina tự hào vì "làm thầy" Lionel Messi
>> Barca: Phía trước là tháng 11 bão tố


Isco năm nay 20 tuổi, hiện đang là tài năng trẻ có triển vọng và là cái tên “hot” nhất của bóng đá châu Âu. Tiền vệ tấn công đã ghi 3 bàn trong 9 trận chơi Malaga tại La Liga từ đầu mùa, và đang chơi ấn tượng ở Champions League.

Man Utd và Arsenal, hai gã khổng lồ của bóng đá Anh được cho là đã có những động thái quan tâm đến Isco và lên kế hoạch theo đuổi cầu thủ này khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Và mới nhất, nhà Vô địch nước Đức Dortmund cũng phát tín hiệu sẽ nhảy vào cuộc đua này.

Thậm chí báo giới còn khẳng định những cuộc gọi liên tiếp vài tuần trở lại đã khiến cha của Isco phải đổi số điện thoại di động.

Trong khi đó, thông điệp của Malaga vẫn trước sau như một là không bán sau khi đã buộc phải để một số ngôi sao, trong đó có Santi Cazorla rời sân La Rosaleda mùa Hè vừa qua. Theo đó, đội bóng xứ Andalusia đang cố gắng nâng điều khoản giải phóng trong HĐ của Isco lên trên 21 triệu euro.


Nguồn bongdaplus.vn