Bong da

Dortmund kỳ vọng vào hai chữ M

Cập nhật: 29/08/2012 12:03 | 0

Tương lai của Dortmund đang đặt vào hai cầu thủ đều có tên bắt đầu bằng chữ M: Marco Reus và Mario Goetze

Dortmund kỳ vọng vào hai chữ M
Dortmund kỳ vọng vào hai chữ M
Tân binh Marco Reus đã hòa nhập rất nhanh cùng với đồng đội mới tại Dortmund. Ngay trong 2 trận đấu đầu mùa gặp Oberneuland (Cúp QG) và Bremen (Bundesliga), cây săn bàn 23 tuổi này đã nổ súng. Trong khi đó, dù thường phải vào sân từ băng ghế dự bị trong mấy trận vừa qua do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, nhưng tiền vệ trẻ Mario Goetze cũng đã thể hiện được sự sắc bén. Đặc biệt, trong trận thắng 2-1 trước Bremen ở Bundesliga 2012/13, chỉ đúng 3 phút sau khi vào thay người ở phút 78, Goetze đã ghi bàn thắng cho Dortmund. Có thể thấy, Goetze luôn đem lại hy vọng cho số đông NHM dù chỉ có mặt trên sân trong thời gian ít ỏi.

Chứng kiến cặp đôi trên thi đấu, Hoàng đế Beckenbauer đã khẳng định, Dortmund sẽ còn mạnh hơn so với mùa giải trước nhờ sự phục vụ của Goetze và Reus. Bên cạnh đó, Beckenbauer còn quả quyết, chân sút Reus sẽ là sự khác biệt của Dortmund trong loạt trận sắp tới. “Reus thực sự là cầu thủ đáng chú ý”, Beckenbaue phát biểu  trước báo giới, “Khả năng quan sát và đọc trận đấu của cậu ấy rất tốt. Dortmund sẽ còn chơi sắc nét hơn nữa với sự góp mặt của chân sút này”.

Cùng với đó, cựu danh thủ Guenter Netzer cũng đã dành những lời khen ngợi cho bộ đôi Goetze và Reus. “Với Marco Reus, Dortmund sẽ còn thành công hơn nữa. Cậu ta hội tụ đầy đủ mọi tố chất cần thiết để trở thành một cầu thủ lớn”, Guenter Netzer nhận định, “Goetze tất nhiên cũng là niềm hy vọng cho bóng đá Đức”. Ngoài ra, Netzer không quên hối thúc HLV trưởng ĐT Đức, Joachim Loew nên thường xuyên triệu tập bộ đôi Reus và Goetze. “Không chỉ ở Dortmund mà cả ở ĐTQG cũng cần có chỗ cho những cầu thủ xuất sắc như Reus hay Goetz”, Netzer nhấn mạnh.

Nguồn bongdaplus.vn