Bong da

Đức

Derby vùng Ruhr: Jones gặp lại Reus…

Cập nhật: 20/10/2012 10:04 | 0

Cái tên Marco Reus gắn liền với một ký ức buồn của Jermain Jones, tiền vệ đang khoác áo Schalke. Trong trận đấu giữa Schalke và M’gladbach (1-3) của Reus tại vòng 3 Cúp QG mùa trước, Jones và đồng đội đã bất lực hoàn toàn trong việc ngăn cản Reus tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng.

Derby vùng Ruhr: Jones gặp lại Reus…
Derby vùng Ruhr: Jones gặp lại Reus…

Nhưng điểm nhấn của trận đấu đến ở phút 90, khi Jones cố tình giẫm vào chân Reus và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Hành động đó khiến Jones phải chịu cùng lúc 2 án phạt nặng từ LĐBĐ Đức và CLB Schalke. Điều đó khiến tuyển thủ Mỹ này phải đối mặt với một trong những quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp cầu thủ và có thời điểm tưởng như Jones sẽ không thể trụ nổi tại đội bóng thành Gelsenkirchen. Nhưng với quyết tâm lớn, Jones đã dần chiếm lại được niềm tin nơi HLV Stevens.

Giờ đây, tiền vệ trung tâm này đang đóng vai trò thủ lĩnh tinh thần của Schalke và hoàn thành tốt nhiệm vụ khi luôn ra sân với quyết tâm cao nhất.

“Lần này tôi sẽ chặn đứng Reus, theo một cách khác. Không phủ nhận Dortmund đang có một đội hình mạnh, nhưng Schalke cũng vậy và mục tiêu của chúng tôi ở trận này là 3 điểm”, Jones nói về trận Revierderby thứ 141 trong lịch sử.

Tất nhiên, để đạt được mục tiêu 3 điểm ngay tại Signal Iduna Park, Schalke cần phải hy vọng vào một trận cầu tỏa sáng của Jones. Nếu Jones có thể phong tỏa được Reus, cơ hội để đội bóng thành Gelsenkirchen giành 3 điểm là khá rõ bởi đây là trận đấu mà Dortmund không có sự phục vụ của hai tiền vệ công quan trọng khác là Goetze và Blaszczykowski.

Nguồn bongdaplus.vn