Bong da

Đánh tennis với Stuttgart, Bayern vững ngôi đầu

Cập nhật: 03/09/2012 10:00 | 0

Hủy diệt Stuttgart 6-1, Bayern Munich giữ vững ngôi đầu Bundesliga theo cách không thể thuyết phục hơn.

Đánh tennis với Stuttgart, Bayern vững ngôi đầu
Đánh tennis với Stuttgart, Bayern vững ngôi đầu
>>
>>
>>

Trên sân Allianz Arena, các vị khách Stuttgart chỉ có thể gây khó dễ cho đội chủ nhà trong 25 phút đầu tiên khi Martin Harnik bất ngờ làm tung lưới Manuel Neuer bằng cú bắt vô lê ngoạn mục. Sau bàn mở tỷ số ấy, Stuttgart hoàn toàn bị biến thành “bị bông” cho Hùm xám trút giận.

Trong vòng 20 phút thi đấu (từ phút 32 tới phút 51), Thiên nga trắng bị Hùm xám “vặt lông” tới 6 lần. Thomas Mueller đóng góp cú đúp để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 3 bàn. Tân binh Mario Mandzukic cũng được ăn mừng pha lập công thứ 2 từ đầu mùa.

Nhưng đáng chú ý hơn cả là việc cả 3 tiền vệ đá giữa của Bayern gồm Luiz Gustavo, Toni Kroos và Bastian Schweinsteiger đều ghi bàn trận này. Dường như cảm thấy rõ sức cạnh tranh vị trí quyết liệt từ bản hợp đồng 40 triệu euro Javi Martinez, cả ba tiền vệ vừa kể đều thi nhau ghi điểm. Trong đó, Gustavo nâng tỷ số lên 3-1 bằng cú sút xa vô cùng đẹp mắt.


Trận đấu càng trở nên nhàn nhã cho Bayern sau khi Stuttgart phải thi đấu với 10 người từ phút 74 (do Ibisevic bị thẻ đỏ). Những diễn biến đáng chú ý nhất trong các phút cuối chính là sự xuất hiện trên sân của Martinez (thay Schweini). Nhưng trong tình thế thắng như người ta đánh tennis, tiền vệ người Tây Ban Nha chưa có dịp chứng tỏ gì nhiều trong ngày anh ra mắt tại Allianz Arena.

Ở trận đấu còn lại trong ngày Chủ Nhật, Wolfsburg bất ngờ đại bại 0-4 trước Hannover. Đây là thất bại nặng nề nhất trên sân nhà của Wolfsburg kể từ trận thua 2-7 trước Werder Bremen hồi tháng 9/1999.

Trên BXH, Bayern vững vàng ngôi đầu với 6 điểm tối đa sau 2 vòng và hiệu số bàn thắng bại +8. Cùng được 6 điểm như Bayern, thật bất ngờ, lại là tân binh Eintracht Frankfurt. Có tới 6 CLB đang được 4 điểm, trong đó có ĐKVĐ Borussia Dortmund.


Nguồn bongdaplus.vn