Bong da

Cuộc đua vua phá lưới: Khẩu thần công vẫn cho Huntelaar?

Cập nhật: 23/08/2012 10:03 | 0

Trong cuộc đua tới Đĩa bạc, có thể Schalke thất thế so với Bayern và Dortmund. Song với cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga thì Klaas-Jan Huntelaar chẳng phải ngại đối thủ nào, kể cả những chân sút sáng giá nhất của Bayern và Dortmund. Những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng càng ủng hộ Huntelaar bảo vệ “Khẩu thần công” anh giành được mùa trước.

Cuộc đua vua phá lưới: Khẩu thần công vẫn cho Huntelaar?
Cuộc đua vua phá lưới: Khẩu thần công vẫn cho Huntelaar?
Sau khi Raul ra đi, Huntelaar gần như “độc quyền” nhiệm vụ ghi bàn cho Schalke. Các đường lên bóng của Schalke đều dồn cho mình tiền đạo người Hà Lan dứt điểm. Không lo bị cạnh tranh vị trí, Huntelaar có đủ điều kiện để chinh phục cột mốc 29 bàn của anh mùa trước.

Đối thủ chính của Huntelaar mùa trước là Mario Gomez chắc chắn sẽ phải “sẻ đạn” đáng kể cho 2 tân binh của Bayern: Mandzukic và Pizarro. Trong khi đó, sự xuất hiện của Marco Reus ở Dortmund có thể cũng sẽ khiến các miếng tấn công của nhà ĐKVĐ không còn dồn cho Lewandowski nhiều nữa.

Nên nhớ mùa vừa rồi, chỉ có Dortmund, Bayern và Schalke vượt qua mốc 70 bàn. Và 4/5 mùa gần đây, danh hiệu Vua phá lưới thuộc về các chân sút trong những đội bóng trong Top 3. Thế nên, cơ hội giành ngôi Vua phá lưới cho các tiền đạo không thuộc biên chế Dortmund, Bayern và Schalke có lẽ không nhiều.

Nguồn bongdaplus.vn