Bong da

CHÍNH THỨC: Hamburg tậu “sao” EURO 2012 từ Wolfsburg

Cập nhật: 29/08/2012 09:26 | 0

Đội bóng thành phố cảng nước Đức đã hoàn tất việc chiêu mộ Petr Jiracek từ Wolfsburg với phí chuyển nhượng 4 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Hamburg tậu “sao” EURO 2012 từ Wolfsburg
CHÍNH THỨC: Hamburg tậu “sao” EURO 2012 từ Wolfsburg
Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này đến với Wolfsburg từ Viktoria Plzen đầu mùa giải trước và đã chơi hết sức ấn tượng trong màu áo CH Czech tại ngày hội bóng đá châu Âu hồi tháng 6, ghi được 3 bàn thắng.

Jiracek đã đồng ý kí vào bản hợp đồng thời hạn 4 năm với Hamburg và trở thành tân binh đắt giá nhất của sân Imtech Arena trong kỳ chuyển nhượng này.

HLV Thorsten Fink đã hết lời ca ngợi lối chơi đầy sức mạnh của cậu học trò mới: “Cậu ấy giống như một cỗ máy, không bao giờ biết sợ hãi và luôn là mối đe dọa đối với cầu môn đối phương. Cậu ấy sẽ khuấy động trái tim và sức mạnh chiến đấu, điều mà chúng tôi đang rất cần”.

Cuối tuần trước, Jiracek đã không góp mặt trong trận khai mạc Bundesliga mà Wolfsburg đánh bại Stuttgart 1-0. Anh thổ lộ vui mừng khi ký hợp đồng với Hamburg và cho biết luôn mong muốn trở thành một nhân vật trung tâm tại đội bóng mình thi đấu.

“Tôi rất vui mừng được gia nhập HSV. Một khi tôi nhận được sự ủng hộ tại đây, tôi muốn đóng một vai trò quan trọng hàng đầu”, anh mạnh mẽ khẳng định.

Nguồn bongdaplus.vn