Bong da

BONG-DA-DUC

Bundesliga: Hùm xám lại thất bại

Cập nhật: 20/01/2012 16:15 | 0

Bayern thất bại trên thị trường chuyển nhượng khi bị Dortmund mua mất Marco Reus lại để tuột tiền đạo Papiss Cisse của Freiburg. Newcastle đã hoàn tất thủ tục mua tiền đạo người Senegal này với mức giá đáng ngỡ ngàng: 12 triệu euro.




Thực ra Cisse không phải một tiền đạo tầm cỡ, nhưng phong độ ổn định trong 2 mùa giải vừa qua khiến Cisse trở thành mục tiêu của khá nhiều CLB Bundesliga như Bremen, Stuttgart, và đặc biệt là Bayern. Có khá nhiều nguồn tin khẳng định rằng Bayern muốn mua Cisse về đá cặp cùng Gomez trên hàng công khi Olic chấn thương còn Petersen chưa đáp ứng được chuyên môn. Mức giá Bayern đưa ra cũng khá hấp dẫn, khoảng trên 10 triệu euro. Tuy nhiên Bayern mới chỉ dừng lại ở… nói chứ chưa làm.

Khi Bayern vẫn mải công kích, đấu khẩu với Dortmund, họ đã bị Newcastle vượt mặt khi mà bất kỳ ai cũng tin rằng Bayern sẽ có được Cisse nếu họ muốn. Thậm chí, trong lúc uất ức vụ Marco Reus, Bayern còn “trắng trợn” tuyên bố sẽ mua tiền đạo và sẵn sàng bỏ ra trên 20 triệu euro. Nhưng cuối cùng, đến Papiss Cisse họ còn không mua được. Như vậy, mùa Đông năm nay Bayern vẫn chưa có thêm bản hợp đồng mới nào, và 99% khả năng họ cũng sẽ không có tân binh trong khoảng nửa tháng còn lại của thị trường chuyển nhượng. Khi đó, những tuyên bố của Chủ tịch Uli Hoeness hay GĐĐH Nerlinger chỉ là “chém gió” cho vui!

Bongdaplus.vn