Bong da

BONG-DA-DUC

Bundesliga đêm qua: M’gladbach hụt hơi

Cập nhật: 11/12/2011 12:15 | 0

Ở trận đấu tại Impuls Arena, sự khác biệt giữa đội bóng đang cạnh tranh ngôi đầu và đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng không được thể hiện.


Phong độ của M’gladbach bị ảnh hưởng ngày một nặng nề bởi sự vắng mặt của ngôi sao trẻ Marco Reus.

Trong 3 trận đấu Reus không ra sân do chấn thương, M’gladbach từ thắng Cologne (3-0), rồi hòa Dortmund (1-1) và giờ đây là thua Augsburg (0-1).

Ở trận đấu tại Impuls Arena, sự khác biệt giữa đội bóng đang cạnh tranh ngôi đầu và đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng không được thể hiện. M’gladbach chơi bế tắc, thậm chí còn bị chủ nhà lấn lướt trong 45 phút đầu. Nhưng sau giờ nghỉ, khi Augsburg tăng tốc, những lỗ hổng trong hàng phòng ngự M’gladbach đã bị phơi bày. Từ quả phạt cự ly 20 mét ở phút 49, Callsen-Bracker sút bóng đập hàng rào đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn điểm.

Đến lúc này M’gladbach mới cuống cuồng đẩy đội hình dồn ép đội chủ nhà. Lần lượt de Camargo rồi Leckie được HLV Lucien Favre đưa vào sân để làm mới hàng công. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội khách chỉ được thể hiện qua thời lượng kiểm soát bóng trong khi những đột biến ở lối chơi vẫn không xuất hiện.

Thậm chí trong cả hiệp 2, M’gladbach chỉ tạo ra được đúng 1 tình huống nguy hiểm đáng kể và từng đó là quá ít để họ ghi điểm.

Tận dụng cơ hội M’gladbach sẩy chân, Bremen đã nhập vào nhóm dẫn đầu sau chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Wolfsburg. Không phủ nhận đội bóng miền Bắc đã trình diễn một lối chơi tấn công biến hóa trong trận đấu mà họ có lợi thế sân nhà, nhưng màn trình diễn của Wolfsburg thực sự là một thảm họa.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tín hiệu về một thất bại thảm hại được phát đi khi Wolfsburg chỉ biết gồng mình chống đỡ các đợt tấn công của đội chủ nhà. Và sau khi Papastathopoulos mở tỷ số cho Bremen ở phút 18, đội bóng của HLV Magath gần như… buông xuôi. Thế nên, không bất ngờ khi lần lượt Pizarro, Rosenberg rồi Arnautovic thay nhau nổ súng để đưa Bremen dẫn trước tới 4-0. Phải tới phút 86, Schaefer mới mang về bàn thắng danh dự cho Wolfsburg.


Bongdaplus.vn