Bong da

Đức

Bốn sao trẻ Bundesliga đang được săn đuổi nhiều nhất

Cập nhật: 27/10/2012 21:02 | 0

Nước Đức thực sự đang là nơi sản sinh ra rất nhiều tài năng bóng đá trẻ. Dễ hiểu, nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu đang đổ dồn về Bundesliga hòng câu kéo được một vài cầu thủ tiềm năng.

Bốn sao trẻ Bundesliga đang được săn đuổi nhiều nhất
Bốn sao trẻ Bundesliga đang được săn đuổi nhiều nhất

Dưới đây là 4 ngôi “sao mai” đang được những đội bóng bên ngoài thế giới để ý thời gian qua.

Lewis Holtby (22 tuổi)

Sinh ra trong một gia đình có cha là người Anh và mẹ là người Đức, tiền vệ của Schalke được đồn là đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Liverpool và đặc biệt là Everton, đội bóng mà cha anh là CĐV hết sức cuồng nhiệt.


Holtby thường được các CĐV vùng Gelsenkirchen so sáng với Oezil bởi cả hai đều là những tiền vệ dẫn dắt thuận chân trái. Điểm nổi bật ở Holtby chính là những đường chuyền “ngọt ngào chết người” và đồng thời cũng sở hữu cú sút uy lực

Ở mùa giải này, Holtby đang là thủ lĩnh hàng tiền vệ Schalke với 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Anh còn là đội trưởng vừa dẫn dắt đội U21 Đức lập thành tích bất bại và đoạt chiếc vé dự VCK giải U21 châu Âu sang năm.

Marc Andre Ter Stegen (20 tuổi)

Mặc dù mới chỉ 20 nhưng Ter Stegen đã có trận đấu quốc tế đầu tiên cho ĐT Đức hồi tháng 5 năm nay. Với phong cách và ngoại hình cực kỳ giống cựu thủ môn Oliver Kahn, ngôi sao đang lên của M’Gladbach hứa hẹn sẽ là đối thủ không thể xem thường của Neuer và Adler trong tương lai.


Phong độ ấn tượng của Ter Stegen giúp anh lọt vào tầm ngắm của Tottenham và M.U, nhưng Liverpool mới là đội bóng đang tích cực tiếp cận cầu thủ này nhất để thay thế cho Pepe Reina sa sút phong độ.

Julien Draxler (19 tuổi)

Khoảng trống rất lớn mà Raul bỏ lại Schalke đang được Draxler lấp đầy một cách xuất sắc. Mặc dù mới bước qua tuổi 19 nhưng Draxler đã chứng tỏ là một tài năng tuyệt vời khiến cả châu Âu thèm muốn. Có tin, Juventus đã sẵn sàng chi 12 triệu euro để mua “thần đồng” này, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với cả Bayern, Milan, Inter và Roma.


Khả năng nổi trội của Draxler là đi bóng với tốc độ cao nhưng không kém phần kỹ thuật. Lối chơi khá giống Arjen Robben giúp Draxler dễ dàng mở khóa những hàng phòng ngự để dứt điểm ghi bàn. Gần đây, Draxler cũng được HLV Loew triệu tập vào thành phần ĐT Đức ở các trận vòng loại World Cup 2014.

Andre Schuerrle (19 tuổi)

Tiền đạo của Leverkusen với khả năng chơi cánh rất tốt này là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Bundesliga mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, những lời đề nghị hậu hĩnh của Chelsea đều bị từ chối bởi Leverkusen có kế hoạch xây dựng đội bóng xoay quanh Schuerrle.


Kỹ thuật tốt, lĩnh hoạt, dứt điểm hiểm hóc và đầy bản lĩnh... Schuerrle có đủ phẩm chất để trở thành một cầu thủ quan trọng của ĐT Đức trong tương lai.



Nguồn bongdaplus.vn