Bong da

BONG-DA-DUC

Berbatov sẽ trở lại Đức

Cập nhật: 18/01/2012 10:15 | 0

Tiền đạo Dimitar Berbatov của Man United đang đàm phán để trở lại thi đấu tại Bundesliga.




Mọi thứ không còn là chuyện đùa nữa, việc Berbatov trở lại Bundesliga để tìm lại hình ảnh của mình thủa nào sắp thành sự thật. Chính BLĐ Man United đã thừa nhận có khá nhiều đội bóng đáng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này. Trong số đó, Leverkusen và Bayern Munich là hai CLB tích cực "đeo bám" nhất.

Theo tin từ Quỷ đỏ, đội bóng số 1 Bundesliga, Bayern Munich đã trả giá 8 triệu bảng để mua Berbatov. Trong khi đó, dù chưa đưa ra giá cụ thể nhưng Leverkusen lại khẳng định họ sẵn sàng chi mạnh để mang tiền đạo này trở lại sân BayArena ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cách đây không lâu, Berbatov đã từng khẳng định anh sẽ ở lại Old Trafford theo đề nghị từ BLĐ Man United. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, BLĐ Quỷ đỏ vẫn chẳng có động tĩnh gì về việc ký hợp đồng với chân sút người Bulgaria và điều đó khiến anh muốn ra đi.
 

HLV ALex Ferguson vẫn luôn muốn có sự phục vụ của tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich. Rất có thể ông sẽ dùng Berbatov để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Đức này. Một cái giá vừa phải các thêm chân sút người Bulgaria, đó có thế sẽ là một lời đề nghị hợp lý để thuyết phục BLĐ Hùm xám nhả Schweinsteiger. Berbatov sẽ trở lại Đức, điều này xem ra không còn xa nữa.

chip-bongdaplus.vn