Bong da

Đức

Bayern vẫn chờ "bom tấn" Martinez tỏa sáng

Cập nhật: 19/09/2012 08:00 | 0

Martinez, bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro của Bayern đã và đang gây được những ấn tượng tốt đẹp với đội bóng mới. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành nhân vật chính trong trận đấu giữa Bayern với Valencia.

Bayern vẫn chờ
Bayern vẫn chờ "bom tấn" Martinez tỏa sáng
 >>
>>
>>

Có thể khẳng định bản hợp đồng Martinez khiến Hùm xám tốn nhiều công sức và thời gian nhất. Tuy nhiên, HLV Heynckes tỏ ra rất thận trọng với bản hợp đồng mới này. Ông chỉ mới 2 lần sử dụng Martinez và cả hai đều nằm trong khoảng 15 phút cuối trận. Lý giải cho sự thận trọng ấy, HLV Heynckes muốn tân binh của mình cần thời gian để hòa nhập và thích nghi một cách tốt nhất.

Và thực tế, chỉ trong 2 lần ra sân hiếm hoi ấy, Martinez đã ít nhiều gây ấn tượng. Anh xông xáo trong tấn công và điềm tĩnh trong phòng ngự. Dấu ấn đậm nét của Martinez chính là pha kiến tạo vô cùng đẳng cấp giúp Kroos ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Bayern trước Mainz.

Đối đầu với Valencia, rất có thể HLV Heynckes sẽ trao cho Martinez cơ hội lần đầu tiên được đá chính. Có nhiều lý do để tin như vậy, bởi bản thân tiền vệ này đã chứng tỏ được chuyên môn và hơn hết, anh là cầu thủ duy nhất của Hùm xám hiểu rõ về Valencia. Khi còn chơi ở La Liga, tổng cộng Martinez đã có 12 lần đối đầu Los Che. Anh từng ghi 1 bàn vào lưới của Valencia qua đó giúp Bilbao đánh bại đối thủ này với tỉ số 3-2 vào ngày 18/1/2009.

Đêm nay, khi đã khoác lên mình chiếc áo mới, liệu sự hiểu biết về đối thủ có giúp Martinez trở thành ngôi sao của trận đấu? Hãy chờ xem!

Nguồn bongdaplus.vn