Bong da

Đức

Bayern "sốt vó" vì Robben chấn thương háng

Cập nhật: 13/09/2012 12:00 | 0

Một lần nữa, người ta phải nhắc đến đôi chân pha lê của Robben. Ngay trước khi ĐT Hà Lan bước vào cuộc đối đầu Hungary ở vòng loại World Cup 2014 rạng sáng qua, Robben đã bị chấn thương háng trong lúc khởi động, khiến anh bị gạch tên khỏi danh sách xuất phát khi chỉ còn vài phút nữa là bóng lăn.

Bayern
Bayern "sốt vó" vì Robben chấn thương háng
Vắng Robben, tiền vệ Lens đã lập cú đúp và kiến tạo cho tiền đạo Huntelaar ghi 1 bàn. Chấn thương của Robben không làm ảnh hưởng tới ĐT Hà Lan, khi cơn lốc màu da cam vẫn dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà Hungary tới 4-1. Tuy nhiên, BHL Bayern thì khác, Robben vẫn là trụ cột không thể thay thế của đội bóng xứ Bavaria.

Khả năng ra sân của Robben trong trận gặp Mainz cuối tuần này ở Bundesliga bị nghi ngờ, trong khi vào tuần tới Bayern sẽ có trận ra quân ở Champions League khá khó khăn, khi gặp Valencia trên sân nhà. Hiện tại, chưa rõ Robben sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhiều khả năng sẽ dưới 1 tuần. Tuy vậy, ngay cả trong trường hợp chỉ phải ngồi chơi xơi nước ngắn ngày, thì cũng không ai dám đảm bảo Robben sẽ không sớm tái phát chấn thương sau khi trở lại thi đấu.

Robben luôn có vấn đề về thể lực kể từ khi rời Chelsea chuyển đến Real Madrid. Có rất nhiều mùa bóng Robben bị chấn thương hành hạ liên tục, mà điều trớ trêu là tại mọi đội bóng (trừ Real), Robben luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất.