Bong da

Bayern sẽ không phá giá mục tiêu của Barca và M.C

Cập nhật: 23/07/2012 20:00 | 0

HLV Bayern - Jupp Heynckes khẳng định sẽ không “phá giá thị trường” để chiêu mộ Javi Martinez.

Bayern sẽ không phá giá mục tiêu của Barca và M.C
Bayern sẽ không phá giá mục tiêu của Barca và M.C
Ngoài Bayern, ngôi sao đang khoác áo Bilbao hiện còn là mục tiêu của cả Man City lẫn Barcelona. Martinez có thể chơi tốt trong vai trò trung vệ cũng như tiền vệ trung tâm. Anh vừa cùng ĐT Tây Ban Nha vô địch EURO 2012. Mùa trước, Martinez là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Bilbao, để giúp CLB chủ sân San Mames lọt vào chung kết Europa League và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Martinez với Bilbao lên tới 40 triệu euro. Đó cũng chính là mức giá mà Los Leones đặt ra cho trụ cột của mình. Cách đây ít lâu, GĐĐH Bayern - Karl-Heinz Rummenigge đã khẳng định đội bóng thành Munich không có ý định bỏ ra ngần ấy tiền để mua anh. Giờ tới lượt Heynckes lên tiếng kêu gọi Bilbao giảm giá.



“Javi Martinez là một cầu thủ tuyệt vời và là một cá tính lớn”, thuyền trưởng Bayern phát biểu. “Cậu ấy hứa hẹn sẽ tiếp tục tiến bộ. Theo quan điểm của tôi, giá chuẩn của Martinez hiện là từ 22 đến 23 triệu euro. Việc Bilbao đòi tới 40 triệu euro là không hợp lí chút nào”.

Không chỉ Bayern, Man City và Barca chắc chắn cũng sẽ không chịu trả 40 triệu euro nhằm đổi lấy chữ kí của Martinez. Vào tháng 9 tới mới tròn 24 tuổi, Martinez hiện là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Anh đang có mặt tại London cùng các thành viên khác của đội Olympic xứ Bò tót, nhằm chuẩn bị bước vào tranh tài tại Olympic 2012.


Nguồn bongdaplus.vn