Bong da

BONG-DA-DUC

Bayern sẽ gia hạn hợp đồng với Robben

Cập nhật: 16/12/2011 11:15 | 0

Tương lai của Arjen Robben tại Bayern Munich đã được đảm bảo khi  anh sắp được đề nghị gia hạn hợp đồng.




Thời gian gần đây rộ lên tin đồn Robben không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của Bayern bởi thường xuyên chấn thương và lối chơi cá nhân không phù hợp với yêu cầu của HLV Jupp Heynckes. Thậm chí, một danh sách những ứng viên có khả năng thay thế anh đã được tiết lộ, mà mục tiêu lớn nhất được nhắc tới là tài năng trẻ Marco Reus của Borussia M’Gladbach.

Tuy nhiên, chính HLV Heynckes phát biểu trên tạp chí Kicker rằng: “Chúng tôi không chịu áp lực phải gia hạn với Arjen. Nhưng một điều chắc chắn là anh ấy sẽ ở lại với Bayern sau năm 2013, bởi chúng tôi cần một cầu thủ tầm cỡ như anh ấy trong đội hình”.

Hợp đồng hiện tại của Robben có thời hạn Hè năm 2013. Anh là người góp công lớn giúp Bayern đoạt cú đúp quốc nội và lọt vào đến trận chung kết Champions League năm 2010. Tuy nhiên, mùa giải trước và giai đoạn đầu mùa này, Robben thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương háng.

Một bộ phận CĐV cực đoan của Bayern tỏ ra không hài lòng với ứng xử kênh kiệu của Robben. Sau khi gia nhập sân Allianz Arena, Robben từng có những va chạm với đội trưởng Philipp Lahm và Thomas Mueller. Dẫu vậy, HLV Heynckes giải thích thêm: “Chúng tôi muốn tiếp tục làm việc với Arjen bởi cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt”.

Hiện Bayern đang dẫn đầu BXH Bundesliga với 34 điểm, nhiều hơn ĐKVĐ Borussia Dortmund 3 điểm. Trong trận đấu sớm rạng sáng thứ Bảy, thày trò HLV Heynckes sẽ gặp Cologne trên sân Allianz Arena.
Một kết quả hòa đủ để họ vô địch giai đoạn lượt đi trước khi bước vào kỳ nghỉ Đông.

bongdaplus.vn