Bong da

Bóng đá Đức

Bayern: Reus đe dọa Robben

Cập nhật: 31/10/2011 09:30 | 0

Tương lai của Robben tại Bayern đã thực sự mù mịt khi chủ tịch Rummenigge tuyên bố sẽ mua Marco Reus.

 

 

Bayern: Reus đe dọa Robben

 

Robben


Những ngày gần đây, người ta thấy Robben lang thang đơn độc trên sân tập của Bayern với những bài tập nhẹ trong quá trình hồi phục chấn thương háng. Những hoài nghi về việc Robben sớm rời Bayern ngày càng rõ ràng, và tương lai của anh tại Bayern đã thực sự mù mịt khi chủ tịch Rummenigge tuyên bố sẽ mua Marco Reus.

Mặc dù chưa có phản ứng chính thức nào từ phía M’gladbach, nhưng đó mới là tín hiệu cho thấy dường như Reus đang tiến gần đến Munich. Thậm chí cái giá mà Bayern phải trả cho M’gladbach để đổi lấy một trong những tiền vệ trẻ hay nhất nước Đức là đã được khẳng định: 18 triệu euro.

Mới đây, đội trưởng P.Lahm cũng lên tiếng ủng hộ Reus: “Một cầu thủ lớn cần phải chơi cho CLB lớn, và CLB đó chỉ có thể là Bayern. Khi thi đấu ở Bayern, bạn mới thấy được cơ hội thường xuyên khoác áo ĐTQG”.

Cùng với những thông tin về việc Reus đang tiến rất gần đến Bayern, lời hứa gia hạn hợp đồng của BLĐ Bayern dành cho Robben vẫn chưa thấy đâu. Cùng với đó là sự nhấp nhổm của khá nhiều trụ cột một thời tại Allianz Arena, như Olic và Pranjic. Rất có thể họ sẽ được bán đi vào ở đầu năm sau, như một động thái dọn đường đón Marco Reus.

Thậm chí, cũng không loại trừ khả năng Robben cũng sắp phải tính đường tháo chạy, khi mà vai trò lúc này dành cho anh chỉ là dự bị. Khi bình phục chấn thương, cũng chưa chắc Robben được đá chính, chứ đừng nói gì đến chuyện Reus xuất hiện ở Bayern.

 

 

bongdaplus.vn