Bong da

Bayern Munich và ký ức đẹp 2007/08

Cập nhật: 02/09/2012 07:31 | 0

Chỉ sau vòng đấu đầu tiên, Bayern đã vươn lên dẫn đầu Bundesliga 2012/13 với chiến thắng 3-0 trước tân binh Greuther Fuerth. Đội bóng xứ Bavaria đang đứng trước cơ hội tăng tốc sớm, nếu tiếp tục đánh bại đối thủ ưa thích Stuttgart trong đêm nay, điều mà họ không làm được trong 4 mùa gần nhất.

Bayern Munich và  ký ức đẹp 2007/08
Bayern Munich và ký ức đẹp 2007/08
Khó có thể tin một ông lớn như Bayern lại thường xuyên khởi động chậm chạp trước mùa giải mới, nhưng đó lại là một thực tế. Trong 4 mùa gần nhất, Bayern chưa từng giành quá... 3 điểm sau 2 vòng đầu tiên. Ở mùa trước, Bayern thậm chí còn mang về cho các khán giả nhà một nỗi buồn lớn trong ngày ra quân với thất bại 0-1 trước M’gladbach.

Lần cuối cùng đội bóng xứ Bavaria kiếm được nhiều hơn 3 điểm sau 2 vòng đầu đã diễn ra ở mùa 2007/08. Có những trùng lặp khá thú vị khi đó cũng là mùa giải Bayern chi mạnh tay trên TTCN với Ribery, Klose, Toni... và cũng giành chiến thắng 3-0 trong trận ra quân (trước Hansa Rostock) để vươn lên dẫn đầu ngay sau vòng đầu tiên. Tại vòng đấu thứ 2, Bayern tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Bremen 4-0 trên sân khách để bảo toàn vị trí số 1 trong suốt cả mùa giải.

Đó rõ ràng là những ký ức đẹp mà Bayern rất muốn tìm lại. Tất nhiên, với sức mạnh của Dortmund và cả Schalke ở thời điểm này, sẽ là quá sớm để nói về một mùa giải thuận lợi cho Bayern. Nhưng một màn khởi đầu suôn sẻ hoàn toàn nằm trong tầm tay của thày trò HLV Heynckes, nhất là khi Stuttgart được xem là một trong những con mồi ưa thích nhất của Hùm xám. thành tích của Bayern trước Stuttgart là 30 thắng, 10 hòa và 5 thua sau 45 trận sân nhà.

Nguồn bongdaplus.vn