Bong da

Đức

Bayern mở cửa cho Muller đến MU

Cập nhật: 06/05/2014 13:19 | 0

Đội bóng xứ Bavaria đã sẵn sàng bật đèn xanh để Muller tới Old Trafford.

Trong những ngày qua đang rộ lên tin đồn về mối quan tâm của MU dành cho Thomas Muller như một phần trong những yêu cầu của HLV Van Gaal đặt ra để tới dẫn dắt Quỷ đỏ. Chính chiến lược Hà Lan đã đưa Muller lên đội 1 vào năm 2009, và biến anh thành một cầu thủ đẳng cấp. Theo báo giới Đức, bản thân Muller cũng muốn rời Allianz-Arena để về đầu quân dưới trướng của ông thầy cũ do không phù hợp với chiến thuật của Pep Guardiola và không ít phen phải ngồi dự bị mùa giải này.

 

Đứng trước những đồn đại về tương lai của Muller, đích thân GĐĐH của Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge đã bật đèn xanh: “Nếu một cầu thủ không thoải mái tại Bayern, anh ta sẽ phải đến văn phòng của tôi và rồi chúng tôi sẽ nói chuyện về điều đó.” Trong khi đó khi được phóng viên đặt câu hỏi về tương lai, tiền vệ Đức chỉ trả lời: “Xin miễn bình luận”.

 

Bayern mở cửa cho Muller đến MU - 1

Muller có thể ra đi

 

Phía Bayern dù không muốn mất Muller nhưng cũng đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán trong trường hợp cầu thủ muốn ra đi và CLB đối tác đáp ứng được con số 37 triệu bảng (tương đương với 45 triệu euro). Đây rõ ràng là một cơ hội cho MU nhập cuộc, bởi tiền bạc không phải vấn đề với đội bóng thành Manchester. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng mùa hè tới, BLĐ MU sẽ duyệt chi khoảng 200 triệu bảng để đội bóng tăng cường lực lượng nhằm trở lại mạnh mẽ.

 

Ngoài Muller, MU còn liên tục theo đuổi một cầu thủ khác của Bayern thời gian qua là Toni Kroos. Chưa hết, họ còn đang nhắm tới 2 tuyển thủ Đức của Dortmund, Marco Reus và Mats Hummels. Phải chăng với Van Gaal, thay vì “Hà Lan hóa”, đội chủ sân Old Trafford lại hướng đến một cuộc “Đức hóa”.

 

(bóng đá 24h)