Bong da

BONG-DA-DUC

Bayern: Mario Gomez vô cảm

Cập nhật: 11/12/2011 11:15 | 0

Ai cũng biết Mario Gomez nổi lên từ đội trẻ Stuttgart. Quãng thời gian 8 năm khoác áo Stuttgart chính là bàn đạp để đưa Gomez trở thành chân sút có “số má” của Bayern và châu Âu.




Để có ngày này, Gomez đã vượt qua quá nhiều thử thách, trong đó khó khăn nhất chính là cuộc chinh phục bản thân.

Thời điểm Gomez thăng hoa và đặt dấu ấn để chiếm vị trí số 1 trên hàng công Bayern chính là những bàn thắng vào lưới Stuttgart. Cái cảm giác thân thuộc của ngày xưa đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một Gomez vô cảm trước mọi khung thành. Bàn thắng đầu tiên vào lưới Stuttgart (19/12/10, Bayern thắng 5-3), Gomez không ăn mừng.

Đó là trận đấu Gomez lập hat-trick. Nhưng ở trận tiếp theo, tại Cúp QG Đức, Gomez tiếp tục lập công. Đến lúc đó, Gomez đã ăn mừng như thường. Đó là thời điểm bắt đầu cho một Vua phá lưới. Tính ra, sau 4 lần đối đầu CLB cũ Stuttgart, Gomez có 5 bàn, một hiệu suất quá cao, đến mức có thể nói Gomez rất “có duyên” khi gặp Stuttgart.

Nhưng 3 trận liên tiếp ghi bàn vào lưới CB cũ không đủ để khẳng định Gomez sẽ lại “nổ súng”. Đã 3 trận liền, chân sút số một của Bayern vẫn tịt ngòi, tính tổng cộng thời gian là 345 phút. Trước đó thì Gomez cứ chạm bóng là ghi bàn, thậm chí bóng còn tìm đến chỗ Gomez, đập vào anh rồi mới chui vào lưới.

Nhưng bây giờ, Gomez bị Ribery, Robben lấy mất cơ hội ngay trước mắt. Rồi những cú sút đã không còn chịu đưa bóng vào lưới nữa. Và đây là lúc Gomez phải tìm lại cảm giác ghi bàn trước CLB cũ với sự lạnh lùng, vô cảm…

Bongdaplus.vn