Bong da

Đức

Bayern lập kỷ lục... đá hỏng 100% cú sút penalty ở trận thua Dortmund

Cập nhật: 29/04/2015 09:57 | 0

Các nhà vô địch Bundesliga Bayern Munich vừa khiến cả NHM lẫn giới chuyên môn một phen sốc nặng khi đá hỏng toàn bộ cả 4 cú sút luân lưu ở trận thua Dortmund rạng sáng nay.

Bayern lập kỷ lục... đá hỏng 100% cú sút penalty ở trận thua Dortmund
Bayern lập kỷ lục... đá hỏng 100% cú sút penalty ở trận thua Dortmund
Bayern bước vào trận bán kết Cúp Quốc gia Đức với tinh thần vô cùng thoải mái sau khi vừa đăng quang Bundesliga sớm trước tới 4 vòng. Không những vậy, Lewandowski còn sớm giúp Bayern sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 29. 

Tuy nhiên, những lợi thế ấy đã không được các học trò của Pep Guardiola duy trì đến hết trận. Phút 75, Aubameyang quân bình tỷ số 1-1 cho Dortmund và kéo trận đấu thêm 30 phút bù giờ sau khi hai đội không có thêm bàn thắng nào trong những phút thi đấu chính thức. 


Thi đấu thêm cả hai hiệp phụ mà Bayern và Dortmund với không ít cơ hội được tạo ra nhưng đều không thể có được bàn thắng. Đáng nói, trong phần lớn thời gian thi đấu hiệp phụ, Bayern còn chơi hơn người khi Kevin Kamp của Dortmund bị truất quyền thi đấu ở phút 108. 

Hòa 1-1 sau 120 phút, trận đấu buộc phải phân định thắng thua bằng đá luân lưu may rủi.

Đây chính là thời điểm mà Bayern đã đi vào lịch sử... của chính CLB khi 4 cầu thủ được Pep Guardilo trọn gồm Philipp Lahm, Xabi Alonso, Mario Goetze và Manuel Neuer, đã đá hỏng toàn bộ 4 cú sút. 

Trong khi đó, Ilkay Guendogan và Sebastian Kehl thực hiện thành công đủ giúp Dortmund vào chung kết dù Mats Hummels cũng bị Neuer cản phá ở loạt sút thứ 3. 

Đánh bại Bayern ở bán kết, đối thủ của Dortmund được xác định là đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Arminia Bielefeld - Wolfsburg. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 31/15 trên sân Olympiastadion ở thủ đô Berlin. 


(báo bóng đá)