Bong da

Bóng đá Đức

21h30 ngày 4/12: Hamburg vs Nuernberg

Cập nhật: 04/12/2011 08:15 | 0

Thật kỳ lạ, dưới triều đại của HLV Thorsten Fink, Hamburg vẫn chưa thất bại với 1 trận thắng và 4 trận hòa. Thành tích ấy nghe bằng câu “bất bại” thì hoành tráng, nhưng nếu nói rằng họ đã 4 lần thoát thua cũng chẳng hề sai.



Quả thật, nếu xem Hamburg thi đấu sẽ thấy sự bất ổn mà họ đang tạo ra qua từng trận. Hệ thống thi đấu liên tục bị xáo trộn vì án treo giò và chấn thương của Petric, Stepanek, Sowah, Sala và mới đây là tiền đạo M.Berg.

Như vậy, Hamburg chỉ còn duy nhất Guerrero là tiền đạo thực thụ. Thậm chí tiền vệ công có khả năng dẫn dắt lối chơi cũng không có nốt. Hamburg bất bại là nhờ may mắn, tinh thần quật khởi và những phút lóe sáng mang tính cá nhân nhiều hơn là công sức tập thể. Trong số đó, Guerrero, Jansen là những người đang rất có “duyên”. Vấn đề là họ có duyên mãi được hay không, khi Nuernberg vốn nổi tiếng với thứ bóng đá đầy sức mạnh, không ngại dùng bạo lực?

Dù có thắng Hamburg tới 31 trận và chỉ thua 13 lần (hòa 14 trận), nhưng vài năm gần đây Nuernberg thường xuyên thua đậm. Không có CLB nào mà Nuernberg thủng lưới nhiều như khi gặp Hamburg (118 bàn thua). Nhưng mùa giải năm ngoái, Nuernberg đã chấm dứt chuỗi ngày tệ hại trước Hamburg bằng trận hòa tại Imtech-Arena và thắng 2-0 ở lượt về. Cái dớp trước Hamburg đã được phá bỏ, sự tự tin đã trở lại với trận thắng đầu tiên sau 8 trận chỉ thua và hòa (K’lautern 1-0), Nuernberg đủ khả năng tạo nên bất ngờ ở Hamburg.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hamburg: Drobny, Diekmeier, Westermann, Bruma, Aogo, Kacar, Rincon, Tore, Tesche, Jansen, Guerrero.
Nuernberg: R.Schaefer, Chandler, Maroh, Wollscheid, Plattenhardt, Simons, Hegeler, Eigler, Didavi, Esswein, Pekhart.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Bongdaplus.vn