Bong da

Bóng đá Đức

21h30 ngày 21/1: Schalke vs Stuttgart

Cập nhật: 21/01/2012 09:15 | 0

Schalke và Stuttgart dù chưa đạt tầm kinh điển nhưng vẫn có thể coi là đại chiến ở bất kỳ hoàn cảnh nào với rất nhiều sự kiện đặc biệt diễn ra trong quá khứ.




Chỉ cần nhìn vào hiện tại cũng có thể thấy nhiều điều: Schalke đang là CLB có hàng tiền đạo mạnh nhất khi các chân sút của họ đã ghi tới 23/38 bàn, còn những tay săn bàn bên Stuttgart mới có… 5 bàn. Schalke thắng Stuttgart nhiều nhất trên sân nhà so với các đối thủ khác (26/41 trận). HLV Labbadia của Stuttgart chưa bao giờ thua Schalke (4 thắng, 2 hòa). Và điều đáng nói nữa là thủ thành Timo Hildebrand có cơ hội gặp lại đội bóng cũ, nơi giúp anh thiết lập kỷ lục giữ sạch lưới tại Bundesliga (886 phút), nơi đưa Hildebrand trở nên nổi tiếng (góp mặt trong ĐTQG Đức). Và khi rời Stuttgart, Hildebrand đã không còn là một thủ môn giỏi. Việc đến Schalke cũng là bất đắc dĩ để tránh cảnh thất nghiệp. Rất có thể Hildbrand sẽ được chọn bắt chính ở trận đấu đặc biệt này.

Không mấy thành công trong mùa Đông, nhưng HLV Stevens đã làm được khá nhiều điều, đáng kể nhất là sự phối hợp về đấu pháp khi dùng hiệu quả cả 3 tiền đạo Raul, Huntelaar và Pukki, gà son mới của Schalke. Khi có được bộ khung này, Stevens đang hưởng thành quả với một Schalke đầy sức sống, bất chấp họ mất J.Jones vì án treo giò 6 tuần vì hành vi phi thể thao ở trận đấu cúp QG (thua M’gladbach 1-3). Trong khi đó, Stuttgart không nhưng chẳng tạo được dấu ấn gì suốt 1 tháng qua, HLV Labbadia còn chưa thể giải bài toán hàng tiền đạo khi lại phải dùng Cacau, người vừa bị tước băng đội trưởng để trao cho Tasci. Có lẽ cửa thắng của Stuttgart quá hẹn, không đủ cho Thiên nga hy vọng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Schalke: Hildebrand, Hoewedes, Papadopoulos, Matip, Fuchs, Boumjohann, Hoger, Jurado, Raul, Huntelaar, Pukki.
Stuttgart: Ulreich, Gebhart, Tasci, Maza, Boka, Kvist, Gentner, Harnik, Hajnal, Schieber, Cacau.

DỰ ĐOÁN: 2-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Bongdaplus.vn