Bong da

BONG-DA-DUC

02h30 ngày 14/12: Cologne vs Mainz

Cập nhật: 13/12/2011 12:15 | 0

Trận đấu giữa Cologne và Mainz thuộc vòng 13, nhưng đã bị hoãn 40 phút trước khi bắt đầu. Bởi cảnh sát phát hiện ra trọng tài Rafati, người được phân công bắt chính trận đấu này, đã tự tử trong phòng khách sạn và kịp thời cứu ông.


Trận đấu bị hoãn 3 tuần và được tiến hành trước khi lượt đấu cuối cùng lượt đi diễn ra. Khi đó, tính chất của trận này trở nên quan trọng hơn với cả Cologne lẫn Mainz. Nếu thắng, Mainz sẽ nhảy lên đúng vị trí của Cologne (10), còn nếu chủ nhà có 3 điểm, họ sẽ tiến một bước rất dài tới vị trí thứ 7. Ngay việc tổ chức trận đấu ở thời điểm này cũng đang có lợi cho Cologne khi đây là lúc họ đang đạt phong độ rất ổn định, với một Podolski đang sống trong những ngày tuyệt vời nhất của sự nghiệp.

Với cú đúp vào lưới Freiburg cuối tuần qua, Podolski đã có 2 cú đúp trong 2 trận liên tiếp, ghi 7 bàn trong 5 trận vừa qua, nâng tổng số bàn thắng ở mùa này lên 13 bàn. Có cảm giác, Cologne đang “bắn hạ” tất cả các đối thủ đến RheinEnergieStadion với tay súng Podolski sẵn sàng “nhả đạn” bất kỳ lúc nào.

Mainz mới gây sốc khi đánh bại Bayern, nhưng đó chỉ là một phút thăng hoa ít ỏi của đội bóng từng là hiện tượng mùa trước. Hơn nữa, Mainz chỉ chơi hay trên sân nhà, trong 6 trận sân khách, họ mới thắng 1 trận. Tại RheinEnergieStadion, Mainz sẽ khó tránh khỏi một cơn cuồng phong, trong đó Podolski sẽ là mắt bão, là người lãnh nhiệm vụ tung ra những cú đấm quyết định…

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Cologne: Rensing, Brecko, Geromel, Jemal, Sereno, Lanig, Riether, Clemens, Peszko, Jajalo, Podolski.
Mainz: Wetklo, Pospech, Bungert, Svensson, Fathi, Kirchhoff, Caligiuri, Soto, Malli, Ivanschitz, Allagui.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Bongdaplus.vn