Bong da

Anh

Wilshere kêu gọi Rooney và Higuain tới Arsenal

Cập nhật: 02/07/2013 10:05 | 0

Jack Wilshere tin rằng sự hiện diện của Wayne Rooney và Gonzalo Higuain sẽ góp phần cải thiện đáng kể sức mạnh của Arsenal trong mùa giải tới.

Wilshere kêu gọi Rooney và Higuain tới Arsenal
Wilshere kêu gọi Rooney và Higuain tới Arsenal

Hiện tại, đây là 2 thương vụ được chờ đợi nhất của Arsenal trong mùa Hè này. Về cơ bản, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Real và Higuain. Trong khi đó, Rooney sẽ có cuộc trao đổi với HLV David Moyes trong ngày hôm nay về tương lai của mình ở M.U.

Nếu Rooney được phép ra đi, Arsenal sẵn sàng vào cuộc. Giới thạo tin xứ Sương mù cho biết, Arsenal thậm chí đã gửi đề nghị hỏi mua Rooney đến M.U.


Higuain (áo trắng) nhiều khả năng sẽ đến Pháo thủ trong mùa Hè này

Trước viễn cảnh Pháo thủ được tăng viện thêm 2 “họng pháo” đầy chất lượng, ngôi sao trẻ Jack Wilshere của Arsenal tỏ ra vô cùng phấn khích. Trả lời phỏng vấn với kênh ESPN, Wilshere nói: “Nếu điều đó xảy ra thì thật là tuyệt vời. Rooney là mẫu cầu thủ có thể giúp bạn giành danh hiệu. Chỉ cần có tên anh ấy trong danh sách đăng kí thi đấu thôi cũng đã đủ khiến đối thủ lo lắng rồi. Higuain cũng vậy. Tôi thất rất tuyệt khi ban lãnh đạo đội bóng quyết định chiêu mộ những cầu thủ như vậy.”

“Chúng tôi cần có một đội hình có chiều sâu như Man United và Man City. Họ có thể thay toàn bộ hàng phòng ngự ở mỗi trận đấu mà vẫn giành chiến thắng. Rõ ràng, Man United không thể vô địch Premier League với chỉ 18 cầu thủ.”

Nguồn bongdaplus.vn