Bong da

Anh

Wenger công nhận đội hình Arsenal “đuối” so với Top 4

Cập nhật: 05/11/2012 10:30 | 0

Sau trận thua M.U vừa qua, HLV Arsene Wenger buộc phải thừa nhận đội hình Arsenal hiện chưa đủ tầm để cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Wenger công nhận đội hình Arsenal “đuối” so với Top 4
Wenger công nhận đội hình Arsenal “đuối” so với Top 4

Arsenal đã bị đối thủ đầu bảng M.U bỏ cách 9 điểm trên BXH. Wenger chỉ ra rằng việc phải làm khách trước những đối thủ khó chơi như M.U, Man City, Liverpool và Stoke City khiến đội bóng của ông bị hụt hơi. Và nguyên nhân sâu xa dẫn tới sự hụt hơi ấy chính là chất lượng quân Arsenal “chưa đủ tốt”.

Chiến lược gia có biệt danh Giáo sư phát biểu: “Chúng tôi luôn muốn chứng tỏ rằng đội hình của mình đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch. Nhưng ở thời điểm hiện tại, chẳng ai có thể nói về chúng tôi như vậy. Chúng tôi đã bị tụt lại quá xa.



Hàng thủ của chúng tôi mong manh hơn nhiều so với giai đoạn khởi đầu mùa giải trước. Dù sao thì mục tiêu cuối cùng của chúng tôi vẫn là đến cuối mùa cho mọi người thấy rằng đội hình của mình đủ sức cạnh tranh”.

Wenger cũng không quên ca thán trọng tài. Ông đặc biệt không hài lòng với quyết định cho M.U hưởng phạt đền sau tình huống Santi Cazorla để bóng chạm tay trong vòng cấm. Wenger bình luận: “Chúng tôi thường xuyên bị phạt đền trong những cuộc đối đầu với M.U. Có lẽ chúng tôi buộc phải làm quen với thực tế này”.

Nguồn bongdaplus.vn