Bong da

Anh

Wenger: "Arsenal không thể theo kịp Chelsea”

Cập nhật: 23/03/2015 00:19 | 0

HLV Wenger thừa nhận Arsenal rất khó bắt kịp được đội đầu bảng Chelsea sau chiến thắng trên sân của Newcastle tại vòng 30 Premier League.

Giành chiến thắng vất vả 2-1 trên sân St. James' Park của “Chích chòe”, Arsenal đã thu hẹp khoảng cách với 2 đội xếp trên Man City và Chelsea lần lượt là 1 và 4 điểm. Tuy nhiên, “Pháo thủ” còn thi đấu hơn đội đầu bảng “The Blues” tới 2 trận.

Chính vì vậy, dù có được 3 điểm trước Newcastle với cú đúp của tiền đạo Olivier Giroud, HLV Wenger thừa nhận đội bóng của ông rất khó có thể đuổi kịp được thầy trò Mourinho cho chức vô địch Premier League năm nay.

 Wenger: "Arsenal không thể theo kịp Chelsea” - 1

Tiền đạo Olivier Giroud ghi cả 2 bàn thắng cho Arsenal trước Newcastle

“Chelsea có quá nhiều điều kiện đảm bảo và tại thời điểm này, tôi nghĩ rằng họ đủ sức để duy trì khoảng cách đó đến hết mùa” HLV Wenger cho hay.

“Chúng tôi đang bám sát Man City, nhưng nếu bạn nhìn ở phía sau, cuộc đua cũng đang rất quyết liệt. Bởi thế, điều quan trọng là bạn phải giành chiến thắng ở những trận tiếp theo”.

Arsenal sẽ cố gắng trong từng trận đấu tới và quyết giành chiến thắng. Đó là những gì chúng tôi phải làm”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp không quên dành lời khen ngợi cho cậu học trò đồng hương Olivier Giroud với cú đúp trong trận đấu với “Chích chòe”.

“Cậu ấy đã làm rất tốt. Như những tiền đạo khác, Giroud luôn muốn ghi bàn, và khi ghi được bàn thì cậu ấy có thêm sự tự tin. Cậu ấy như một đấu sĩ và đã cải thiện rất nhiều về mặt kĩ thuật. Tôi thực sự rất vui về điều đó”.

Hơn nữa, HLV Wenger cũng thể hiện sự hài lòng với những gì Arsenal đã làm trong thời gian vừa qua, đặc biệt là việc thi đấu trên sân khách: “Chúng tôi đã chơi 4 trận đấu trong 2 tuần và có đến 3 trận thắng trên sân khách trước Manchester United, Monaco và Newcastle”.



(bóng đá 24h)