Bong da

Anh

Wenger: Arsenal không chỉ có Cazorla

Cập nhật: 24/10/2012 23:03 | 0

Nhà cầm quân người Pháp đã bác bỏ nhận định cho rằng Arsenal đang dựa dẫm quá nhiều vào Santi Cazorla, nhưng cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha là không thể ngăn chặn nếu như đội bóng đạt được phong độ cao.

Wenger: Arsenal không chỉ có Cazorla
Wenger: Arsenal không chỉ có Cazorla
>>
Tuyển thủ Tây Ban Nha đã chơi nổi bật trong màu áo Arsenal kể từ khi chuyển tới từ Malaga trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng Bắc London.

Tuy nhiên, trong trận thua Norwich cuối tuần trước của Arsenal, Cazorla đã không thể tỏa sáng và đó được coi là nguyên nhân chính dẫn đến kết cục Pháo thủ trắng tay rời sân Carrow Road. Wenger, tuy nhiên, cho rằng Arsenal chỉ chơi tốt khi Cazorla thăng hoa, và nói tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ là một trong số rất nhiều cầu thủ của đội bóng chơi không đạt yêu cầu tại Carrow Road.

“Không đơn giản chỉ bắt chết Cazorla là ngăn chặn được Arsenal”, chiến lược gia người Pháp nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Schalke tại Champions League. “Santi đã chơi không tốt cuối tuần trước, và rất nhiều cầu thủ trong đội bóng cũng như vậy, nhưng tôi tin nếu Arsenal chơi tốt thì khi đó cậu ấy rất khó có thể ngăn chặn”.

Arsene Wenger được cho là đã tính tới phương án cho Cazorla nghỉ ngơi cuộc tiếp đón Schalke đêm nay, nhưng một loạt những ca chấn thương khiến cựu cầu thủ Villarreal có thể sẽ phải ra sân ngay từ đầu.


Nguồn bongdaplus.vn