Bong da

Anh

Vượt Sterling, Rooney xuất sắc nhất nước Anh

Cập nhật: 25/03/2015 06:38 | 0

Rooney đã được các CĐV bóng đá xứ sở sương mù bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh” 2014.

Sau trận thắng Liverpool 2-1 cuối tuần qua, Rooney (MU) hiện đang tập trung cùng ĐT Anh tại St George’s Park để chuẩn bị cho trận đấu với Lithuania tại vòng loại Euro 2016 và tiếp đó là trận giao hữu với Italia .

Ngày hôm qua 24/3, một tin vui đã bất ngờ đến với đội trưởng của “Tam sư” và xảy ra ngay trên sân tập của tuyển Anh. Số là, gã Shrek đã vượt qua rất nhiều tên tuổi khác, trong đó có ngôi sao trẻ đang lên Sterling của Liverpool để giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh” 2014 do các CĐV bầu chọn.

 Vượt Sterling, Rooney xuất sắc nhất nước Anh - 1

Rooney (thứ 2 từ trái sang) được vinh danh ngay trên sân tập của ĐT Anh

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Rooney, bởi anh đã chơi đầy cố gắng trong năm 2014 cả trong màu áo  MU và ĐT Anh. Nhờ “đầu tàu” Rooney, “Tam sư” đã khởi đầu vòng loại Euro 2016 với thành tích khá ấn tượng (4 trận toàn thắng) để độc chiếm ngôi đầu bảng.

Cùng với Rooney, cầu thủ trẻ Dominic Solanke của Chelsea, thành viên của đội U18 Anh nhận giải "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất". Ngoài phần thưởng này, Dominic Solanke còn vinh dự được HLV Hodgson trao cơ hội tập luyện cùng các đàn anh ở ĐTQG.

Một thông tin khác liên quan đến ĐT Anh được báo giới cũng như người hâm mộ rất quan tâm, đó là việc ai sẽ đá cặp tiền đạo với Rooney trong những trận đấu tới đây trong tình cảnh Sturridge vừa dính chấn thương. Theo tờ Daily Mail, HLV Roy Hodgson đã có chủ định sẽ để tiền đạo đang nổi đình đám tại Premier League – Harry Kane (Tottenham) sát cánh cùng đội trưởng Rooney trên hàng công.

 Vượt Sterling, Rooney xuất sắc nhất nước Anh - 2

Mảnh giấy chiến thuật của HLV Hodgson ghi rõ Rooney sẽ đá cặp cùng Harry Kane

Bằng chứng xác đáng được Daily Mail đưa ra, đó là việc Roy Hodgson đã chủ động điền tên Rooney – Harry Kane vào 2 vị trí trên hàng công trên mảnh giấy chiến thuật trên sân tập của ĐT Anh và đã được các tay săn ảnh chộp được.

 Vượt Sterling, Rooney xuất sắc nhất nước Anh - 3

Các tuyển thủ Anh đang tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới



(bóng đá 24h)