Bong da

Anh

Vừa hạ gục M.U, Fletcher liền cảnh báo Van Gaal

Cập nhật: 04/05/2015 14:19 | 0

Tiền vệ Darren Fletcher đã lớn tiếng cảnh báo HLV của đội bóng cũ M.U rằng ở mùa giải năm tới, các CĐV sẽ không đời nào chấp nhận thêm một thất bại ở cuộc đua vô địch Premier League nữa.

Vừa hạ gục M.U, Fletcher liền cảnh báo Van Gaal
Vừa hạ gục M.U, Fletcher liền cảnh báo Van Gaal
Một suất Top 4 là mục tiêu hàng đầu của thầy trò Louis van Gaal trong mùa giải đầu tiên chiến lược gia người Hà Lan dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Nhưng mục tiêu ấy sẽ không hề đơn giản sau thất bại bạc nhược của đội bóng này trước West Brom, 3 tháng sau khi Fletcher chuyển tới miền Trung nước Anh từ đội chủ sân Old Trafford.

Kết quả ấy đã thu hẹp khoảng cách giữa M.U và Liverpool, đội bóng xếp vị trí thứ 5, xuống còn 4 điểm. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của thầy trò Van Gaal, VIDEO: M.U 0-1 West Brom



Fletcher, người đã mang về quả đá phạt dẫn tới tình huống Jonas Olsson ghi bàn cho West Brom, tin rằng các CĐV M.U sẽ không kiên nhẫn được lâu. Cái họ cần là đội bóng phải lập tức trở lại với vị thế ứng viên vô địch kể từ mùa giải năm tới.

“Tôi ghét nói cụm từ ‘bằng lòng với Top 4’”, tiền vệ người Scotland thừa nhận. “Các CĐV sẽ chỉ bằng lòng với mục tiêu ấy trong 1 mùa giải mà thôi. Họ cần phải trở lại là một ứng viên vô địch. Dù ở thời điểm nào, chỉ vào Top 4 là không đủ với M.U”.


“Mục tiêu của M.U mùa này là Top 4. Đó là một đích ngắm hợp lý và thực tế. Nhưng chỉ ở mùa này mà thôi. Tôi nghĩ họ đủ sức làm điều đó, nhưng mùa tới, họ cần phải trở lại với cuộc đua vô địch. Các CĐV mong chờ điều đó, và M.U phải ở vị thế đó”.











(báo bóng đá)