Bong da

Bóng đá Anh

Vòng 2 Carling Cup - Premiership đã mất quân

Cập nhật: 24/08/2011 15:24 | 0

Premiership đã sớm gây thất vọng khi có tới 4 đại diện phải chia tay Carling Cup.

Được đánh giá cao hơn không phải lúc nào cũng có thể thắng. Thực tế đã chứng minh điều đó khi Norwich, QPR, Swansea và đặc biệt là Sunderland đã phải nhận những thất bại đau đớn trước đối thủ yếu hơn khá nhiều. Được chơi trên sân nhà lại chỉ phải gặp MK Dons- đội bóng đáng chơi ở hạng đấu kém tới 2 bậc nhưng Norwich đã thảm bại tới 0-4.

Ra quân với đội hình khá mạnh, Norwich rất tự tin sẽ có được một chiến thắng. Thế nhưng điều bất ngờ đã tới từ rất sớm. Chỉ sau 28 phút, thất bại gần như đã được ấn định cho họ sau 2 bàn thắng của đội khách.

Những tưởng sau giờ nghỉ giải lao, Norwich sẽ thay đổi nhưng mọi thứ vẫn vậy, họ vẫn trình diễn một bộ mặt kém cỏi. MK Dons chỉ mất 12 phút đầu hiệp 2 để ghi thêm 2 bàn nữa và ấn định chiến thắng chung cuộc 4-0 đầy bất ngờ.

 

Norwich (vàng) thất bại tơi tả

Norwich (vàng) thất bại tơi tả

 

Nếu thất bại của 2 tân binh Ngoại hạng khác là Swansea và QPR trước Shrewsbury, Rochdale là không quá ghê gớm thì việc Sunderland bị loại lại là điều khó tin. Là một trong những đội bóng được đầu tư ghê gớm nhất trong mùa Hè vừa qua với hơn 10 nhân tố mới, lại dùng đội hình gần như là mạnh nhất, nhưng Mèo đen đã chơi một trận quá tệ.

Không chỉ kém hơn hẳn về thời gian kiểm soát bóng, về khả năng làm chủ thế trận và số cơ hội nguy hiểm có được, Sunderland còn thua bởi những sai lầm chết người của hàng thủ. Hàng công kém cỏi cũng đã không thể ghi được bàn nào dù cũng có cơ hội. Trong khi đó sự thiếu tập trung đã khiến họ phải trả giá bằng bàn thua ở hiệp phụ đầu tiên, phút thứ 96.

Cùng ra quân ở loạt trận sớm của vòng 2 này, còn có 3 đại diện Premiership khác nữa là Aston Villa, Wolves và West Brom. May mắn là cả 3 đều đã có được những chiến thắng thuyết phục để giành quyền đi tiếp vào vòng 3.

 

Niềm vui chiến thắng của Aston Villa

Niềm vui chiến thắng của Aston Villa

 

Trên sân khách, cả Wolves và West Brom đều không gặp mấy khó khăn để giành được những chiến thắng đậm đà 4-0 và 4-1. Trên sân nhà, Aston Villa cũng dễ dàng hạ Hereford United với tỷ số 2-0. Đội hình không phải là mạnh nhất, lại là sự kết hợp của những cầu thủ cũ và mới, chơi chưa thật ăn ý nhưng Villa vẫn chơi rất hay và ghi 2 bàn nhờ công của Lichaj và Delfouneso.

Kết quả cụ thể  
Northampton - Wolves: 0-4
Aston Villa - Hereford: 2-0
QPR - Rochdale: 0-2
Norwich - MK Dons: 0-4
Brighton - Sunderland: 1-0
Shrewsbury - Swansea: 3-1
Bournemouth - West Brom: 1-4
Cardiff - H'field: 5-3
Millwall - Morecambe: 2-0
Wycombe - Nottingham: 1-4
Doncaster - Leeds: 1-2
Bury - Leicester: 2-4
Burnley - Barnet: 3- 2
C.Palace - Crawley: 2-0
Charlton - Reading: 2-1
Blackburn - Watford: 1-1 (4-2 pen)

Nguồn Bongdaplus.vn