Bong da

BONG-DA-ANH

Villas-Boas đang lùng ai?

Cập nhật: 10/11/2011 11:21 | 0



Chelsea theo đuổi tiền vệ 19 tuổi này từ mùa trước. Hợp đồng của Roberto với Barca sẽ hết hạn vào mùa Hè 2012. Có tin, GĐTT Michael Emenalo (Chelsea) đã trao đổi với HLV Pep Guardiola cho khả năng mua tài năng trẻ người Tây Ban Nha.

Hậu vệ phải của U21 Tây Ban Nha vô địch U21 châu Âu đang được các “ông lớn” săn đón. Tuy nhiên, Chelsea có vẻ quan tâm thực sự khi đã cử tuyển trạch viên tới lò La Masia thị sát Montoya.

Đây đã là mùa thứ ba trung vệ 20 tuổi này được đôn lên đội một Barca. Dù chỉ cao 1m81, song lối chơi khôn ngoan và khả năng hỗ trợ tấn công giàu tiềm năng của Bartra đã thuyết phục được các “thợ săn” của Chelsea.

Với biệt danh Rafinha, cậu con trai của tuyển thủ Brazil vô địch thế giới 1994 Mazinho đã tạo được sự chú ý từ rất sớm. Nhưng thay vì chọn sắc phục vàng - xanh, Alcantara lại chọn Barca rồi các đội trẻ Tây Ban Nha làm bến đỗ. Kỹ thuật khéo léo và kỹ năng chuyền bóng hơn người giúp Rafinha nổi lên thành nhạc trưởng triển vọng, dù năm nay anh mới 18 tuổi. Không sớm đưa Rafinha lên đội một, có thể Barca sẽ mất anh vào tay Chelsea.

Mới 15 tuổi và cao 1m70, nhưng Pozo đã được gọi vào đội U17 Tây Ban Nha. Chỉ chừng đó cũng đủ để chứng tỏ tiềm năng của cây săn bàn hiện chơi cho U15 Real Madrid. Đó cũng là lý do Chelsea muốn mua bằng được Pozo.