Bong da

Anh

Villas-Boas "cảm ơn" vì bị Chelsea sa thải

Cập nhật: 17/01/2013 19:46 | 0

HLV Andre Villas-Boas cho biết việc bị Chelsea sa thải ở giữa mùa giải trước là điều có thể hiểu được và cho rằng việc đó giúp ông vươn lên khi về Tottenham.

Villas-Boas
Villas-Boas "cảm ơn" vì bị Chelsea sa thải

Villas-Boas đã bị Chelsea chấm dứt hợp đồng hồi tháng 3/2012 vì thành tích quá bết bát của đội bóng áo xanh chỉ sau 9 tháng cầm quân. Khi đó đội chủ sân Stamford Bridge đã tụt xuống vị trí thứ 5 tại Premier League và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi sân chơi Champions League. HLV 35 tuổi này khẳng định ông đã học được rất nhiều điều từ thất bại đó và tin rằng quãng thời gian gắn bó với Chelsea giúp ông rất nhiều khi về với Tottenham.

Trên tờ France Football, Villas-Boas cho biết: "Tôi nghĩ Chelsea đã cho tôi cơ hội để tiếp tục. Tuy nhiên tôi nhận thức được rằng việc thay đổi (HLV) là cách duy nhất để làm kết quả trở nên tốt hơn ngay lập tức. Những gì chúng tôi đang làm ở Tottenham cùng với những trợ lý là cách phản ứng lại với những sai lầm đã mắc phải khi ở Chelsea".


Villas-Boas đã làm tốt hơn rất nhiều tại Tottenham so với khi còn ở Chelsea

HLV này nhấn mạnh: "Chúng tôi đã không làm mọi thứ trở nên sai lầm nhưng chúng tôi đã có thể làm tốt hơn thế. Việc bị sa thải không khiến tôi thay đổi cái nhìn về bóng đá nhưng tôi nhận ra là mình đã nghĩ quá nhiều về nó".

Có thể những gì mà Villas-Boas đã rút ra được từ những thất bại cùng Chelsea đã giúp ông có được một hướng đi mới đúng đắn hơn khi về với Tottenham và điều đó đang được chứng minh qua những thành công của đội bóng thành London ở mùa giải này.


Nguồn bongdaplus.vn