Bong da

Vidic khó có thể ra sân trong giai đoạn đầu mùa giải mới

Cập nhật: 23/07/2012 23:01 | 0

Sir Alex xác nhận Nemanja Vidic đã trở lại tập luyện vào thứ 2 nhưng nghi ngờ khả năng trung vệ người Serbia có được 100% phong độ để cùng Man United tham dự Premier League ngay từ đầu.

Vidic khó có thể ra sân trong giai đoạn đầu mùa giải mới
Vidic khó có thể ra sân trong giai đoạn đầu mùa giải mới
Như đã biết, trung vệ này đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận Man Utd đụng độ Basel ở vòng bảng Champions League 2011/12 hồi tháng 12 năm ngoái. Sau đó, Vidic đã phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ cho tới nay. Dù đã tập luyện trở lại nhưng Sir Alex không tin Vidic sẽ có được 100% phong độ và thể lực trước khi mùa giải 2012/13 bắt đầu.

Hiện tại hậu vệ người Serbia đã quay trở lại trại tập huấn Carrington để tập luyện. Sir Alex hy vọng những thiết bị và các bài tập vật lí trị liệu ở đó sẽ nhanh chóng giúp Vidic lấy lại phong độ trong thời gian sớm nhất.

Cũng liên quan tới vấn đề thể lực không đảm bảo của các học trò, chiến lược gia người Scotland không dám tin Jonny Evans và Phil Jones sẽ kịp trở lại trong giai đoạn đầu. Trong khi đó, Chris Smalling chỉ có thể tập luyện trở lại vào tháng 10 tới sau khi trải qua ca phẫu thuật xương bàn chân cuối tuần trước.

“Tôi không tin 100% Evans và Vidic sẽ bắt đầu mùa giải. Jonny sẽ bắt đầu tập luyện trong ngày hôm nay, còn Vidic và Phil Jones cũng tập luyện đầy đủ”, Sir Alex cho biết.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 70 tuổi này cũng tỏ ra thận trọng trong việc Darren Fletcher tập luyện trở lại. Được biết đội trưởng Scotland đã vắng mặt từ tháng 12 sau khi được các bác sỹ chẩn đoán viêm loét đại tràng. Dù không chắc chắn nhưng Sir Alex vẫn không thôi hy vọng. "Chúng tôi không mong chờ anh ấy trở lại ngay lập tức, nhưng hy vọng anh ấy sẽ trở lại trong thời gian gần nhất".


Nguồn bongdaplus.vn